Nhận định trận Nữ Colombia vs Nữ Jamaica, 15h00 ngày 8/8

Nhận định trận Nữ Colombia vs Nữ Jamaica, 15h00 ngày 8/8. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Nữ Colombia vs Nữ Jamaica từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Nữ Colombia vs Nữ Jamaica, 15h00 ngày 8/8

Nữ Colombia gây ấn tượng mạnh khi kết thúc vòng bảng World Cup nữ với tâm thế đội đầu bảng H. Ấn tượng hơn, đây là bảng đấu nữ Colombia nằm chung với đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới nữ Đức và h đã tạo bất ngờ với chiến thắng 2-1.

Quay lại với vòng 1/8, nữ Colombia có trận đấu tương đối dễ thở khi đối thủ là đội bóng xếp thứ 2 bảng F là nữ Jamaica. Nên nhớ, đây là cặp đấu có sự chênh lệch thứ hạng FIFA khi nữ Jamaica chỉ đứng ở vị trí thứ 43 trên BXH và kém nữ Colombia tới 18 bậc. Qua đây, giới mộ điệu không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ Colombia sẽ giành vé đi tiếp.

Loading...

Nhận định trận Nữ Colombia vs Nữ Jamaica, 15h00 ngày 8/8

Từng thua trong lần duy nhất lọt vào vòng 1/8 (2015), Colombia đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out World Cup nữ. Đối thủ của họ là hiện tượng Jamaica, đội bóng đã cầm hòa cả Pháp lẫn Brazil 0-0 ở vòng bảng.  Với chiến thắng tối thiểu ty so bong da 1-0 trước Panama – chiến thắng đầu tiên ở một VCK World Cup, họ đã đi tiếp và thậm chí không thủng lưới bàn nào.

Tất nhiên trong cả 2 trận, Jamaica đều bị áp đảo hoàn toàn song đoàn quân của HLV Lorne Donaldson vẫn đứng vững vàng trước mọi sóng gió. Chính nhờ việc không thua tỷ lệ kèo bóng đá 2 trận đó mà Jamaica đã bước tiếp đồng thời tiễn Brazil về nước.

Nhưng trong bóng đá, đặc biệt là đấu trường đẳng cấp cao nhất như World Cup thì không dễ giữ sạch lưới liên tiếp, nhất là khi mọi điểm mạnh – yếu đều đã được phơi bày hoàn toàn, chẳng còn gì là bí mật. Vì thế vẫn có thể tin vào Colombia, đội bóng ít ra đã có cách đánh bại “siêu cường” Đức hay đại diện hàng đầu châu Á, Hàn Quốc dù chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Đội hình dự kiến nữ Colombia vs nữ Jamaica

  • Colombia (4-2-3-1): Perez; Arias, Carabali, Alexandra, Guzman; Montoya, Bedoya; Caicedo, Usme, Santos; Ramirez.
  • Jamaica (4-1-4-1): Spencer; Wiltshire, Swaby, Swaby, Blackwood; Sampson, Primus, Spence, Matthews, Brown; Shaw.

Dự đoán kết quả nữ Colombia vs nữ Jamaica: 0-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN