Nhận định trận Slovan Bratislava vs Zrinjski Mostar, 1h30 ngày 2/8

Nhận định trận Slovan Bratislava vs Zrinjski Mostar, 1h30 ngày 2/8. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Slovan Bratislava đối đầu với Zrinjski Mostar từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Slovan Bratislava vs Zrinjski Mostar, 1h30 ngày 2/8

Zrinjski Mostar được các chuyên gia nhận định sẽ có một trận đấu đầy khó khăn khi làm khách trên sân của Slovan Bratislava trong trận lượt về UEFA Champions League bởi bọ đang có quá nhiều bất lợi.

Trong trận lượt đi, Zrinjski Mostar tuy thi đấu trên sân nhà, cầm bóng áp đảo đến 60% nhưng chỉ tung được 5 cú sút trúng đích và không ghi được bàn nào. Trong khi lại bị Slovan Bratislava chọc thủng lưới phút 53.

Với kết quả trên, Slovan Bratislava cũng chỉ cần một trận hòa  ở trận lượt về diễn ra đêm nay là đủ điều kiện đi tiếp. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và phong độ đang vào phom, đội quân của HLV Weiss tự tin sẽ thêm một lần đánh bại đối thủ và giàng vé đi tiếp.

Nhận định trận Slovan Bratislava vs Zrinjski Mostar, 1h30 ngày 2/8

Loading...

Bên kia sân, Zrinjski Mostar vẫn chưa hết hy vọng bởi nếu giành thắng lợi tối thiểu ở trận lượt về, mọi thứ sẽ trở về điểm xuất phát. Lý thuyết là vậy nhưng nếu nhìn vào phong độ của Zrinjski Mostar tại cúp C1 châu Âu, kịch bản ngược dòng ở trận lượt về đêm nay là rất thấp. Nên nhớ, Zrinjski Mostar chỉ thắng ty so bong da đúng 1 lần trong số 14 trận đấu vừa qua tại đấu trường cúp C1 châu Âu.

Ở bên kia chiến tuyến, việc giải VĐQG Bosnia and Herzegovina chưa khởi tranh khiến cho Zrinjski Mostar không thể duy trì được mạch thi đấu liên tiếp. Điều này khiến cho họ không thể duy trì được trạng thái thi đấu với cường độ cao nhất. Việc để thua tỷ lệ kèo bóng đá ở trận lượt đi ngay trên sân nhà khiến cho Zrinjski Mostar sẽ phải nỗ lực gấp đôi trong cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Zrinjski Mostar

Slovan Bratislava: Borjan; Pauschek, Kashia, Wimmer, Lovat; Kankava, Savvidis; Barseghyan, Tolic, Zuberu; Cavric

Zrinjski Mostar: Maric; Corluka, Senic, Barisic, Memija; Stanic, Canadjija; Ticinovic, Ivancic, Cuze; Kis

Dự đoán tỷ số: Slovan Bratislava 1-0 Zrinjski Mostar

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN