Dự đoán Nữ Trung Quốc vs Nữ Anh, 18h00 ngày 1/8

Dự đoán thể thao Nữ Trung Quốc vs Nữ Anh, 18h00 ngày 1/8, Nữ Trung Quốc cần phải có được 3 điểm và ghi nhiều bàn thắng khi đối đầu nữ Anh.

Loading...

Dự đoán Nữ Trung Quốc vs Nữ Anh

Theo bóng đá số dù giành 6 điểm tối đa ở 2 trận đầu tiên vòng bảng, nhưng Anh vẫn chưa có vé vào vòng 1/8. Sau khi hạ gục Đan Mạch, lẽ ra Tam sư có thể vào vòng 16 đội mạnh nhất, nếu Trung Quốc không thắng Haiti. Song, các cô gái châu Á lại giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Điểm yếu về mặt thể hình lại một lần nữa sẽ khiến cho Nữ Trung Quốc gặp khó cho Nữ Anh ở vòng đấu này. Nữ Trung Quốc chơi kiểm soát bóng tốt với hàng tiền vệ khá cơ động, tuy nhiên khi mà họ gặp khó trong việc tranh chấp bóng thì nhà vô địch châu Á gần như không thể lên bóng. Trước Nữ Đan Mạch thì Nữ Trung Quốc đã gặp khó thì trước Nữ Anh mọi thứ sẽ càng vất vả hơn rất nhiều.

Dự đoán Nữ Trung Quốc vs Nữ Anh, 18h00 ngày 1/8
Dự đoán Nữ Trung Quốc vs Nữ Anh, 18h00 ngày 1/8

Anh đang là đội bóng dẫn đầu bảng D sau 2 trận toàn thắng có được 6 điểm tuyệt đối. Điều quan trọng hơn là đội bóng xứ sở sương mù còn chưa bị thủng lưới bất cứ bàn thắng nào. Ngoài việc có một hàng công đủ tốt thì Anh còn hoàn toàn yên tâm với một hàng thủ chắc chắn.

Ở trận giao hữu gần nhất với Tam sư, các cô gái Trung Quốc đã giành thắng lợi với tỉ số 2-1. Tuy vậy, với tư cách là đội ĐKVĐ châu Âu, Anh đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để giành ít nhất kết quả hòa trước Trung Quốc ở trận này.

Thực tế chỉ cần 1 trận hoà là đủ để giúp cho Nữ Anh đi tiếp với vị thế đầu bảng nhưng rõ ràng với sức chơi hiện có của toàn đội thì họ hoàn toàn có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn. Những tình huống tăng tốc của hàng tiền đạo Nữ Anh sẽ khiến cho Nữ Trung Quốc gặp vô vàng khó khăn. Trong khi đó việc không đạt được điểm rơi phong độ sẽ khiến cho Nữ Trung Quốc khó lòng chống cự trước một Nữ Anh đầy thực lực. Nên Ty le keo theo Nữ Anh ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Trung Quốc vs ĐT nữ Anh

ĐT nữ Trung Quốc (4-4-2): Xu Huan; Li Mengwen, Shanshan Wang, Wei Yao, Chen Qiaozhu; Xin Zhang, Lingwei Yao, Lina Yang, Linyan Zhang; Wang Shuang, Jiahui Lou.

ĐT nữ Anh  (4-3-3): Earps; Bronze, Bright, Daly, Alex Greenwood; Stanway, Coombs, Toone; Kelly, Russo, Lauren James.

Dự đoán tỉ số: ĐT nữ Trung Quốc 0-2 ĐT nữ Anh

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN