Soi tỉ số châu Á Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco, 11h30 ngày 30/7

Soi tỉ số châu Á Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco, 11h30 ngày 30/7. Chuyên gia thể thao phân tích tỷ lệ, Soi tỉ số bóng đá Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco hôm nay chính xác nhất.

Soi tỉ số Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco, 11h30 ngày 30/7

Nữ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng có thể tiến xa tại World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu mở màn vòng bảng, các cô gái xứ sở kim chi khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua 0-2 trước Nữ Colombia – đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 bảng H.

Với kết quả trên, Nữ Hàn Quốc rơi vào tình thế nguy hiểm bởi họ vẫn còn đó đấu khó khăn trước Nữ Đức ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Để nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện của châu Á bằng mọi giá phải đánh bại Nữ Morocco ở lượt trận chiều nay và không để thua kết quả bóng đá trực tuyến ở lượt trận cuối cùng.

Thực ra trước ngày khởi tranh, nữ Morocco vốn đã được nhận diện là đội bóng “lót đường” của bảng H vì yếu nhất (đang xếp thứ 72 FIFA, thấp thứ 2 trong số những đội dự giải và chưa từng thi đấu ở World Cup trong quá khứ) còn nữ Hàn Quốc được cho có thể cạnh tranh vé đi tiếp nhưng với thất bại vừa rồi, giấc mơ của các cô gái xứ Kim chi coi như tan vỡ.

Nhận định châu Á Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco, 11h30 ngày 30/7

Loading...

Kể cả có thắng được Morocco thì lượt cuối, nữ Hàn Quốc phải đụng độ Đức mạnh nhất bảng trong bối cảnh đại diện châu Âu cũng chưa chắc đi tiếp (bất chấp kết quả trận gặp Colombia ra sao) nên khó có khả năng đối thủ nhẹ chân. Mấu chốt nằm ở vấn đề chuyên môn và trận thua “tâm phục khẩu phục” Colombia (kém cả về chỉ số dứt điểm hay kiểm soát bóng) đã cho thấy đương kim á quân châu Á chưa đủ sức cạnh tranh ở tầm thế giới.

Ở phần sân đối diện, với thực lực hạn chế nữ Morocco đã nhận thất bại nặng nề trước nữ Đức với tỷ số sáu bàn không gỡ. Với những gì đã thể hiện cùng thành tích thua tới 4 và hòa 2 trong 6 lượt trận gần đây quá khó để Sư tử cái Atlas có được kết quả tốt trước nữ Hàn Quốc trong trận đấu ngày hôm nay.

Soi tỉ số châu Á Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco, 11h30 ngày 30/7

App game đánh giá nữ Hàn Quốc cao hơn nữ Morocco qua mức kèo chấp 3/4 trái. Đây là sự hợp lý bởi sự chênh lệch về thứ hạng trên BXH Fifa, khi  đội bóng đến từ xứ sở Kim đang xếp ở vị trí thứ 17 so với vị trí thứ 72 của Sư tử cái Atlas. Hơn nữa, tỷ lệ thắng kèo của nữ Hàn Quốc vẫn là tốt hơn trong loạt trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2022 khi thắng 3/4 trận vừa qua so với 2/6 trận của nữ Morocco.

Lựa chọn ty le du doan: nữ Hàn Quốc -3/4

Nhận định o/u (2 1/4)

Lần đầu hai đội gặp nhau nên về mặt lý thuyết, cả nữ Hàn Quốc và nữ Morocco đều phải chơi thận trọng. Thế nhưng khi hai đội đều phải nỗ lực để hướng về chiến thắng, nuôi hy vọng di tiếp, kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới đang tỏ ra sáng nước. Chọn: Tài.

Đội hình dự kiến nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco

  • Hàn Quốc (5-3-2): Yoon Young-Geul; Kim Hye-Ri, Choo Hyo-Joo, Lim Seon-Joo, Shim Seo-Yeon, Jang Sel-Gi; Lee Geum-Min, Ji So-Yun, Cho So-Hyun; Son Hwa-Yeon, Choe Yu-Ri.
  • Morocco (4-4-2): Er-Rmichi; Redouani, Aït El Haj, M’Rabet, Sarah Kassi; Diki, Chebbak, Nakkach, Tagnaout; Lahmari, Ayane.

Dự đoán kết quả nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco: 2-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN