Thể thao 26/7: Tiền đạo Wrexham thủng phổi

Thể thao 26/7: Tiền đạo Wrexham thủng phổi, Messi ‘dạo chơi’ ở Mỹ bằng chân không thuận, .. là những tin bóng đá hôm nay.

Tiền đạo Wrexham thủng phổi

Wrexham đã xác nhận tiền đạo Paul Mullin bị thủng phổi trong trận đấu giao hữu ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới đây với Manchester United.

Mullin cần thở oxy khi anh bị buộc phải rời sân sau một pha va chạm với thủ môn Nathan Bishop bên phía Quỷ đỏ.

Sự cố xảy ra khi một đường bóng dài vượt qua hàng thủ đã gây ra vấn đề cho Man Utd. Mullin đã loại bỏ Johnny Evans và băng xuống khung thành. Trước tình thế đó, thủ thành Bishop quyết định lao ra khỏi khung thành dẫn đến pha va chạm khiến tiền đạo Wrexham đau đớn.

Chứng kiến tình huống nguy hiểm, một số bác sĩ thể lực đã vào sân cung cấp bình oxy cũng như chuẩn bị sẵn cáng để đưa Mullin ra ngoài. Sau quãng thời gian sơ cứu, tiền đạo 28 tuổi đã có thể ngồi dậy nhưng không thể tiếp tục trận đấu.

Mullin sau đó rời khỏi sân và được thay thế bởi Billy Waters. Đây là tổn thất không nhỏ dành cho Wrexham bởi cầu thủ người Anh là chân săn bàn chủ lực của CLB. Mùa trước, Mullin ghi đến 46 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thể thao 26/7: Tiền đạo Wrexham thủng phổi
Thể thao 26/7: Tiền đạo Wrexham thủng phổi

Messi ‘dạo chơi’ ở Mỹ bằng chân không thuận

Cả hai bàn thắng của Messi vào lưới Atlanta United đều đến từ chân phải. Nói vui rằng, Messi chỉ cần dùng chân không thuận cũng đủ tung hoành trên các sân cỏ Mỹ.

Messi vẫn chưa có bàn thắng nào từ tình huống bóng sống bằng chân trái sở trường. Ở trận ra mắt gặp Cruz Azul, ngôi sao người Argentina ấn định chiến thắng với tỷ số bóng đá 2-1 sau một cú sút phạt hàng rào bằng chân trái.

Còn trong trận thứ hai gặp Atlanta United, Messi lập cú đúp đều bằng chân phải. Trong pha lập công đầu tiên ở phút thứ 8, Messi sút chân trái dội cột dọc, trước khi đá bồi bằng chân phải. Tới phút 32, cựu cầu thủ PSG đệm bóng nhẹ nhàng bằng chân phải vào góc hiểm khung thành đối phương.

Trân thực tế, Messi trong màu áo Inter Miami vẫn chưa lấy lại sự thanh thoát vốn có. Nhưng chỉ cần chơi với 70% phong độ, ngôi sao người Argentina vẫn quá khác biệt so với phần còn lại.

Trong 2 trận đầu tiên cho Inter Miami, Messi đá tổng cộng 114 phút, dứt điểm 7 lần (trúng đích 5), ghi được 3 bàn thắng. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 1,7. Tỷ lệ bàn thắng dự kiến cho mỗi cú sút là 0,24. Khoảng cách dứt điểm trung bình là 11,6 m.

Liverpool nhắm mua “cánh chim lạ” Brazil

Nguồn tin từ trang Football Transfers cho biết, Liverpool đã dành sự quan tâm đến tài năng trẻ Andre của CLB Fluminense. Đáng chú ý, The Kop sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để có được tiền vệ người Brazil nhằm bổ sung thêm chiều sâu cho tuyến giữa.

Dù vậy, Fluminense xem Andre là nhân tố quan trọng trong thành phần đội bóng và sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào, ít nhất cho đến cuối năm nay.

Loading...

Về Andre, anh có sở trường thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, che chắn phía trước bộ tứ vệ nhưng khi cần, cầu thủ này cũng có thể dâng cao để đảm nhận vai trò điều tiết và kiến thiết lối chơi.

Trong bối cảnh cả 3 trụ cột giàu kinh nghiệm, Fabinho, Jordan Henderson và Thiago Alcantara đều có thể chia tay sân Anfield để đi theo những lời mời gọi từ các CLB Saudi Arabia, Liverpool sẽ cần phải sớm tìm kiếm những phương án thay thế để đảm bảo chất lượng nơi tuyến giữa. Hiện tại, ngoài Andre, The Kop cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Romeo Lavia bên phía Southampton.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN