Dự đoán bóng đá Dundalk vs Magpies, 1h45 ngày 21/7

Nhận định bóng đá Dundalk vs Magpies, 1h45 ngày 21/7. Magpies sẽ khó khăn ở trận đối đầu với Dundalk đêm nay

Dù chẳng phải đội bóng gì ghê gớm ở Ireland nhưng Dundalk đã không ít lần lọt sâu vào vòng loại các cúp châu Âu. Đơn cử như mùa gần nhất được góp mặt (2021/22), Dundalk chỉ dừng bước khi đã vào đến vòng loại thứ ba của Conference League.

Theo nhận định bóng đá dù không có được chiến thắng ở trận lượt đi cách đây một tuần song Dundalk được cho vẫn sẽ có mặt ở vòng loại thứ 2 của Conference League 2023/24 vì họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Hãy nhớ rằng, Dundalk đang sở hữu mạch 7 trận bất bại tại sào huyệt (thắng 4, hòa 3) và tất cả đều là các trận chính thức (VĐQG Ireland)

Loading...
Nhận định bóng đá Dundalk vs Magpies, 1h45 ngày 21/7
Nhận định bóng đá Dundalk vs Magpies, 1h45 ngày 21/7

Sở dĩ đề cập đến yếu tố này là do tính “thời sự” của nó. Do các giải quốc nội của Ireland diễn ra trọn vẹn trong cùng năm nên Dundalk đâu được nghỉ hè mà vẫn ra sân thường xuyên vào thời điểm này. Tuy phải phân tán sức lực nhưng đổi lại cảm giác bóng của các cầu thủ lại trong trạng thái tốt nhất.

Phía đối diện, The Magpies là đại diện đến từ Gibralta, đất nước nhỏ bé nhưng cũng có một vài CLB. Theo một số tin thể thao, phong độ gần đây của Magpies không thực sự tốt với 5 trận không thắng liên tiếp (hòa 3, thua 2).

Trên thực tế, Magpies bị đánh giá rất thấp trước Dundalk, dù cho trận lượt đi họ đã xuất sắc cầm hòa đối phương. Phải làm khách tại Ireland ở trận lượt về này được dự đoán sẽ rất khó khăn với họ.

Tỷ lệ kèo giữa Dundalk vs Magpies

+ Nhận định châu Á (0:1 1/2):

Mức chấp dành cho đội cửa trên lên tới 1 1/2, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, khi Dundalk cần dồn sức cho giải Quốc nội, họ lại không thực sự sáng nước ở trận đấu này. Chọn: Magpies 

+ Nhận định o/u (2 3/4):

Magpies đã tạo ra nhiều bất ngờ cho đối thủ ở trận lượt đi. Họ có thể tiếp tục triển khai lối chơi chắc chắn đó trong trận tái đấu này. Cửa dưới ở kèo o/u 2 1/4 đáng tin hơn. Chọn: Xỉu 

Thông tin lực lượng

Magpies: vắng Francisco Zuniga

Dundalk: có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Dundalk (4-4-2): Shepperd; Boyle, Leahy, Annesley, Davies; Sloggett, Malley, Yli-Kokko, Hoban; Kelly, O’Kane.

Magpies (4-3-2-1): Silva; Chipolina, Diaz, Gonzalez, Santos; Garcia, Joe, Coombes; Casciaro, Storer; Giraldez.

Dự đoán tỷ số trực tuyến giữa Dundalk 3-0 Magpies

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN