Thể thao 17/7: Man City nhắm Benjamin Pavard thay Kyle Walker

Man City nhắm Benjamin Pavard thay thế Kyle Walker, Inter Miami công bố Busquets bằng ảnh của Arbeloa và ĐT nữ Việt Nam được báo nước ngoài ‘quân sư’ là những tin thể thao mới nhất hôm nay, thứ hai ngày 17/7.

Man City nhắm Benjamin Pavard thay thế Kyle Walker

Trong bối cảnh hậu vệ Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để thay thế. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bayern Munich cũng chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm sau. Theo tin thể thao 17/7, với việc từ chối gia hạn hợp đồng, gần như chắc đội bóng Bundesliga sẽ để anh ra đi hè này.

Thể thao 17/7
Benjamin Pavard lọt vào tầm ngắm của Man City

Nhiều khả năng Bayern Munich và Man City sẽ thực hiện cuộc trao đổi giữa Pavard và Walker. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ diễn ra trong những ngày tới. Những thông tin mới nhất sẽ được chuyên trang bongdaso cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Tin thể thao 17/7: Inter Miami công bố Busquets bằng ảnh của Arbeloa

Giải MLS vừa có một hành động xấu hổ khi chào đón Sergio Busquets đến Inter Miami bằng ảnh của… Alvaro Arbeloa. Thay vì tweet một bức ảnh của Busquets, tài khoản có tích xanh của MLS trên Twitter đã đăng một bức ảnh Arbeloa hôn chiếc cúp vô địch World Cup vào năm 2010. Bài đăng gốc sau đó đã bị xóa và thay bằng ảnh khác. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng chụp được bài đăng cũ và chế nhạo sự thiếu chuyên nghiệp của giải đấu này.

Cùng với Lionel Messi, Busquets là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất chuyển đến MLS. Nhiệm vụ của anh sắp tới là giúp Inter Miami thoát khỏi chuỗi 11 trận không thắng. Hiện tại, họ đang xếp cuối cùng tại BXH giải miền Đông. Các chuyên trang soi tỷ lệ kèo bóng đá trong những trận đấu gần đây đều đánh giá CLB này nằm kèo dưới.

ĐT nữ Việt Nam được báo nước ngoài ‘quân sư’

Theo tin thể thao 17/7, trước giải World Cup nữ 2023, nhiều tờ báo quốc tế có bài đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều có chung nhận định đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ gặp thử thách không hề nhỏ tại giải đấu lần này. Trang Goal thậm chí còn “quân sư” cho Việt Nam về chiến thuật để khắc chế đối thủ.

Loading...

“Việt Nam là đội bóng yếu nhất bảng. Đó là điều không phải bàn cãi. Vì thế, để đối đầu với Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha, HLV Mai Đức Chung cần bổ sung thêm tiền vệ nhằm gia tăng “chất thép” cho khu vực giữa sân. Việt Nam thường đá 4-4-2 nhưng tại World Cup lần này thì họ nên sử dụng chiến thuật 4-5-1″, trang Goal viết.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN