Dự đoán bóng đá Nordsjaelland vs Olympiakos, 16h45 ngày 14/7

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Olympiakos, 16h45 ngày 14/7. Nếu thi đấu tập chung thì đại diện của Hy Lạp sẽ giành chiến thắng.

Theo một số tin thể thao, Nordsjaelland trở lại tập luyện chỉ sau chưa đầy 1 tháng nghỉ khi mùa giải trước kết thúc và đang duy trì được sự ổn định cần thuieets với mạch 3 trận giao hữu không thua, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Mới nhất, Nordsjaelland đánh bại nhà vô địch Áo, RB Salzburg với tỷ số 2-0.

Trên sân nhà của mình, Nordsjaelland cũng có được phong độ thực sự ấn tượng với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chủ nhận 1 thất bại sau 10 trận đã đấu trên mọi đấu trường. Đây có thể xem là bàn đạp để Nordsjaelland tự tin bước vào trận đấu.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Olympiakos, 16h45 ngày 14/7
Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Olympiakos, 16h45 ngày 14/7

Ở trận gần nhất, Olympiacos đã có chiến thắng 2-1 trước Slovacko. Nhìn rộng ra, Olympiacos cũng đang sở hữu phong độ ổn định với 4 trận bất bại mới nhất trên mọi đấu trường. Hơn nữa là trong quá khứ chạm trán, chứng kiến Olympiacos toàn thắng cả 2 cuộc đối đầu trước đó với Nordsjaelland. Kịch bản ấy hoàn toàn có thể lặp lại, khi phong độ của đôi bên đều khá tương đồng nhưng Olympiacos được đánh giá cao hơn nhờ yếu tố chuyên môn.

Kèo bóng đá giữa Nordsjaelland vs Olympiakos

– Nhận định châu Á (1/4:0)

So với Nordsjaelland, Olympiakos hơn hẳn về mặt danh tiếng. Nordsjaelland gần như chủ yếu được biết đến trong địa hạt bóng đá Đan Mạch trong khi Olympiakos từng tạo ra không ít tiếng vang khi tham dự Champions League.

Olympiakos dù sao vẫn nhỉnh hơn Nordsjaelland về trình độ ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nếu thi đấu đúng với khả năng, đại diện của Hy Lạp sẽ giành chiến thắng.

– Nhận định O/U (2 3/4)

Nordsjaelland ghi được 2 bàn trong 2/3 trận giao hữu trong Hè 2023. Olympiakos ghi được 2 bàn thắng trong trận giao hữu mới đây với Slovacko. Giới đầu tư vì thế có thể tin vào kịch bản ‘tưng bừng’ về số bàn thắng khi Nordsjaelland tái đấu Olympiakos lần đầu tiên kể từ tháng 10/2008.

Loading...

Thông tin lực lượng

Nordsjaelland: Đầy đủ lực lượng

Olympiacos: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Nordsjaelland: Andreas Hansen, Oliver Villadsen, Kian Hansen, Adamo Nagalo, Daniel Svensson, Mads Bidstrup, Jacob Steen Christensen, Mohamed Diomande, Mads Hansen, Rocco Ascone, Lasso Coulibaly.

Olympiacos: Paschalakis, Papastathopoulos, Reabciuk, M’Vila, Rodriguez, Fortounis, Biel, Androutsos, Hwang In Beom, Ntoi, El Arabi.

Dự đoán bongdaso giữa Nordsjaelland 1-0 Olympiakos

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN