Thể thao 13/7: Barca châm ngòi cho đại chiến Siêu kinh điển với Real

Tin thể thao 13/7: Chủ tịch Barca, Joan Laporta, đã nhen nhóm về khả năng cạnh tranh La Liga với Real Madrid trong mùa giải tới, khi mang về những ngôi sao mà ông cho là xuất sắc hơn đối thủ lớn.

Barca châm ngòi cho đại chiến Siêu kinh điển với Real

Barca châm ngòi cho đại chiến Siêu kinh điển với Real

Blaugrana đã chiến thắng đối thủ El Clasico trong cuộc đua tranh chức vô địch La Liga mùa trước, giành được danh hiệu La Liga đầu tiên kể từ năm 2019. Họ đã làm được điều này với khoảng cách 10 điểm hơn Los Blancos.

Để chuẩn bị cho cuộc chạy đua gay gắt mới, Real Madrid đã phản ứng bằng hai vụ chuyển nhượng lớn, mời Jude Bellingham (103 triệu euro) và Arda Guler (20 triệu euro) đến Santiago Bernabeu. Nhiều người hiện mong đợi cuộc đua tranh chức vô địch giữa hai đối thủ Siêu kinh điển sẽ căng thẳng và hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, Laporta khẳng định rằng Barcelona vẫn có đội hình mạnh hơn Real Madrid. Chủ tịch người Tây Ban Nha hài lòng với đội bóng mà ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan đang xây dựng khi ông nói với SPORT: “Chúng ta có một đội hình tốt hơn Madrid và theo cá nhân tôi, chúng ta cũng giỏi hơn các đối thủ với một số khoảng cách nhất định. Là một thành viên và cũng là một fan hâm mộ, tôi rất hài lòng với cái cách đội bóng đang xây dựng”.

Laporta tiếp tục khẳng định ông không quan tâm đến các đội bóng khác khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng cho Barcelona: “Chúng tôi đã có một đội bóng cạnh tranh rất mạnh. Barca đã giành chiến thắng ở La Liga Tây Ban Nha và có thể tiếp tục thống trị trong cuộc đua này.

Tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng một đội bóng tốt hơn bằng cách ký hợp đồng với từng cá nhân xuất sắc. Chúng tôi đã lấy Gundogan và Inigo Martinez. Cả hai sẽ mang lại cho chúng ta những màn trình diễn tuyệt vời, như những cầu thủ khác sắp cập bến Barca”.

Theo đó, Barca đã ký hai hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng này, mang Ilkay Gundogan đến Catalonia miễn phí. Cầu thủ người Đức vừa trải qua một mùa giải giành cú ăn ba với Manchester City, trong đó anh là đội trưởng của CLB dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Trong khi đó, Inigo Martinez cũng gia nhập miễn phí, làm gia tăng sự mạnh mẽ ở hàng thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi.

Nhà báo Tây Ban Nha Roger Torello cũng cho biết Barca dự kiến sẽ xác nhận việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Brazil Vitor Roque từ Athletico Paranaense vào ngày 12-7.

Loading...

Không chịu kém cạnh, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Arda Guler từ Fenerbahce khi qua mặt Barcelona, với tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng 6 năm tại Bernabeu. Ban đầu có vẻ như Blaugrana đang gần ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này, nhưng anh đã chọn gia nhập Los Blancos.

Theo thông tin từ SPORT, Giám đốc thể thao của Barca, Deco, cảm thấy mình đã được sử dụng như một quân cờ trong việc giúp tiền đạo này gia nhập Madrid. Deco nói ông đã bị lợi dụng để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đòi thêm tiền từ Real Madrid cho việc ký hợp đồng với Guler.

Tài năng trẻ Guler đã thu hút sự chú ý bằng những màn trình diễn rực rỡ tại Fenerbahce. Anh ghi được 9 bàn và có 12 đường kiến tạo trong 51 trận đấu tại sân vận động Sukru Saracoglu.

Để bạn có thể nắm được đời sống thể thao trong nước và quốc tế, chúng tôi xin gửi đến bạn kqbd phap hôm nay mới nhất được cập liên tục 24/7.

Man City hướng đến cột mốc doanh thu kỷ lục 700 triệu bảng

Man City hướng đến cột mốc doanh thu kỷ lục 700 triệu bảng

Duy trì năng lực cạnh tranh trên sân cỏ bằng vô số danh hiệu, qua đó khiến giá trị hình ảnh của Man.City càng tăng cao và liên tiếp thu về những hợp đồng tài trợ béo bở. Dự kiến trong năm tài chính này, đội bóng vừa thắng ‘cú ăn ba’ lịch sử sẽ là đội đầu tiên trên thế giới vượt mốc doanh thu 700 triệu bảng.

Đội bóng 3 năm liên tiếp vô địch Premier League đang phải đối mặt với hơn 100 cáo buộc từ ban tổ chức giải đấu, liên quan đến cáo buộc vi phạm các quy định về lợi nhuận và tính bền vững trong quá khứ. Nhưng ở thời điểm này, không ai có thể vượt qua họ trong việc biến thành công trên sân cỏ thành những khoản thu nhập khổng lồ.

Dự báo trong năm tài chính này, vốn kết thúc vào cuối tháng 6, đương kim vô địch Champions League sẽ đạt tổng doanh thu vượt mốc 700 triệu bảng – xô đổ kỷ lục 594 triệu bảng doanh thu trong một năm tài chính mà Liverpool tạo ra ở mùa 2021-2022. Thậm chí vượt qua dự báo 640 triệu bảng trong năm tài chính này vừa được Man.United công bố và khẳng định là kỷ lục mới.

Thỏa thuận tài trợ mới nhất mà đội chủ sân Etihad đã đạt được là với nền tảng giao dịch tiền điện tử OKX, trị giá 55 triệu bảng trong 3 năm tới (thay cho mức 15 triệu bảng/năm trong hợp đồng cũ) để được gắn tên trên trang phục tập luyện. Giám đốc điều hành của Man.City, Ferran Soriano cho biết: “Chúng tôi đang tận hưởng thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ. Năm nay doanh thu sẽ đạt trên 700 triệu bảng. Đây là kỷ lục của Anh và chúng tôi có lẽ cũng là số một châu Âu và cả thế giới.

Chúng tôi có một CLB bóng đá tốt, chúng tôi đang chơi thứ bóng đá rất hay và giành nhiều chiến thắng. Bốn ngày sau khi vô địch Champions League, doanh số bán hàng của chúng tôi cao bằng mức thường bán trong một tháng. Điều này đi kèm với chiến thắng và chơi thứ bóng đá đẹp. Mọi người xem chúng tôi, họ yêu bóng đá của chúng tôi và họ trở thành người hâm mộ. Điều đó mang lại cơ hội thương mại và nhiều tiền hơn để đầu tư”.

Mặc dù vậy, cho đến nay HLV Pep Guardiola lại chưa được “hưởng lợi” rõ ràng nào từ nó. Đội hình của ông hiện đã mất tiền vệ đội trưởng Ilkay Gundogan nhưng mới bổ sung được tiền vệ Mateo Kovacic từ Chelsea với giá trị ban đầu chỉ 25 triệu bảng. Các mục tiêu là tiền vệ trẻ của Celta Vigo, Gabri Veiga hay trung vệ Josko Gvardiol cho đến lúc này vẫn chưa cho thấy tín hiệu nào sắp hoàn thành.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd y mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

Xem thêm: BĐVN 4/1: HLV Troussier loại 10 cầu thủ

Xem thêm: BĐQT 12/1: Real Madrid chuyển hướng sang Osimhen

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN