Bóng đá VN 4/7: Những cú ngã ở tốp đầu V-League 2023

Những cú ngã ở tốp đầu V-League 2023, Văn Hậu được bênh vực sau pha thúc cùi chỏ, HAGL dành cả thanh xuân để trụ hạng… là những tin bóng đá VN ngày 4/7.

Loading...

Những cú ngã ở tốp đầu V-League 2023

Vòng đấu này, trong 4 đội dẫn đầu chỉ có mỗi Viettel giành chiến thắng trên sân Thống Nhất, trong lúc các đội CA Hà Nội, Thanh Hoá và Hà Nội FC đều bất ngờ thúc thủ trước các đối bóng được đánh giá yếu hơn.

Riêng kết quả trận đấu có vẻ không được nhiều người lưu tâm, vì họ cho rằng CA Hà Nội chắc chắn sẽ có điểm trong trận này, thậm chí là 3 điểm. Điều này cũng dễ hiệu, bởi CA Hà Nội với lực lượng vượt trội đã chơi lấn lướt hơn và dồn ép chủ nhà SHB Đà Nẵng vào thế chống đỡ vất vả. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phạm Minh Đức bằng quyết tâm và sự nỗ lực đã chiến một trận tuyệt vời, đặc biệt là màn thể hiện của thủ môn trẻ Phan Văn Biểu bên phía đội chủ nhà.

 Những cú ngã ở tốp đầu V-League 2023
Những cú ngã ở tốp đầu V-League 2023

Văn Hậu được bênh vực sau pha thúc cùi chỏ

Tại vòng 13 V-League 2023, Đoàn Văn Hậu của CAHN đã để lại hình ảnh không đẹp với nhiều tình huống chơi xấu cầu thủ Đà Nẵng. Đầu tiên là pha bóng cầu thủ sinh năm 1999 đánh cùi chỏ với Phan Đức Lễ ở cuối hiệp 1. Sau đó, anh tiếp tục có cú xoạc bóng bằng cả 2 chân khi tranh chấp với Brandon Wilson và phải nhận thẻ vàng vào phút 55.

Thế nhưng, phát biểu sau trận đấu, HLV Flavio Cruz đã bênh vực người học trò của mình. Ông nói: “Văn Hậu chơi xông xáo, không phải chơi xấu. Quang Hải cũng chịu ba pha phạm lỗi trong hiệp 1. Tôi không bàn luận về điều này, chỉ muốn đội nhà chiến thắng”.

HAGL dành cả thanh xuân để trụ hạng

Giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại với nỗi buồn man mác dành cho câu lạc bộ HAGL cũng như đối với những người yêu mến đội bóng này, khi mà ‘Gỗ’ đã không thể hoàn thành được mục tiêu lọt vào tốp 8 trên bảng xếp hạng, sau trận thua 1-2 trên sân của đối thủ Topenland Bình Định ở vòng 13 khi được đánh giá mức Ty le keo khá hấp dẫn.

Như vậy, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã khép lại giai đoạn 1 của mùa giải V-League năm nay với vị trí thứ 10. Họ giành được 14 điểm sau hai trận thắng, 8 trận hòa và để thua 3 trận. Sau 13 trận, đội bóng phố núi ghi tổng cộng 15 bàn và để các đối thủ chọc thủng lưới tới 16 lần.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN