Dự đoán bóng đá Cruzeiro (MG) vs Fortaleza CE, 05h00 ngày 22/6

Nhận định bóng đá Cruzeiro (MG) vs Fortaleza CE, 05h00 ngày 22/6. Cruzeiro có lợi thế sân nhà nhưng sẽ khó lòng tận dụng được để giữ lại dù chỉ 1 điểm.

Trận hòa trước Bahia ở vòng đấu vừa qua đã là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của Cruzeiro (2 hòa 2 thua). Sau 10 vòng đấu, Cruzeiro có được 14 điểm và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Cruzeiro đã thi đấu 5 trận, họ có được 2 chiến thắng và để thua 3 trận. Đặc biệt cả 3 trận thua đều diễn ra liên tiếp ở những vòng đấu gần đây, khi đó Cruzeiro không ghi nổi bàn thắng nào và để lọt lưới 4 lần.

Theo một số tin thể thao Fortaleza đang tận hưởng một mùa giải khá thành công dưới thời HLV Juan Pablo Vojvoda sau khi kết thúc ở vị trí dự Copa Libertadores mùa trước xếp trên đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ hai điểm.

Nhận định bóng đá Cruzeiro (MG) vs Fortaleza CE, 05h00 ngày 22/6
Nhận định bóng đá Cruzeiro (MG) vs Fortaleza CE, 05h00 ngày 22/6

Mặc dù không thể vượt qua vòng loại ở giải đấu cao nhất Nam Mỹ cấp CLB, nhưng họ có vẻ sẽ tiếp tục tái hiện thành tích năm ngoái một lần nữa trong mùa giải này. Hiện Fortaleza đứng thứ 9, chỉ kém 3 điểm so với top 4. Kể từ trận chung kết cúp Cearense trước Ceara, Fortaleza đã thắng 11 trong số 20 trận, không thua trận nào trong 13 trận đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, việc ghi bàn có thể là một vấn đề chưa được giải quyết, vì Fortaleza là đội ghi bàn thấp nhất trong số tất cả các CLB ở các vị trí dự cúp châu lục. Dù sao thì đội khách trận tới vẫn được đánh giá cao hơn trong màn đụng độ tới. Fortaleza đã không thua 4/5 lần chạm trán Cruzeiro ở thời gian gần đây, bao gồm thắng 2 trận trong số đó. Thời điểm hiện tại, Fortaleza sở hữu phong độ cao để hướng đến 3 điểm sau 90 phút. Cruzeiro có lợi thế sân nhà nhưng sẽ khó lòng tận dụng được để giữ lại dù chỉ 1 điểm.

Loading...

Tỷ lệ bóng đá giữa Cruzeiro (MG) vs Fortaleza CE

+ Nhận định châu Á: 0:1/4

Cruzeiro (MG) thua kèo 3 trận đối đầu vừa rồi trước Fortaleza CE. Trên sàn giao dịch châu Á, Cruzeiro (MG) không phải lựa chọn có thể tin cậy khi thua kèo 3, hòa 1 và thắng đúng 1 kèo ở 5 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Chọn Fortaleza CE.

+ Nhận định o/u: 2 1/4

3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Fortaleza CE và Cruzeiro (MG) có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Tính tại mọi đấu trường, 5/6 trận đấu mới nhất của Cruzeiro (MG) cũng có tỷ số không quá 2 bàn/trận. Nhìn sang bên kia sân, 5 trận đấu gần đây của Fortaleza CE có tỷ số xỉu 2 1/4. Chọn Xỉu.

Thông tin lực lượng

Cruzeiro: Ramiro, Rafael Bilu, Wesley Gasolina và Fernando Henrique chấn thương

Fortaleza: Guilherme Augusto, Fernando Miguel và Pedro Rocha chấn thương

Đội hình dự kiến

Cruzeiro: Cabral; William, Oliveira, Castan, Xavier; Machado, Vital, Neto; Wesley, Dourado, Rodrigues

Fortaleza: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Pacheco; Pochettino, Hercules, Alexandre, Romarinho; Galhardo, Lucero

Dự đoán tỷ số trực tuyến giữa Cruzeiro (MG) 0-1 Fortaleza CE

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN