Tin Chelsea 12/6: The Blues bị từ chối lời đề nghị mua Onana

Tin thể thao Chelsea 12/6: Inter Milan đã từ chối lời đề nghị hỏi mua thủ thành 27 tuổi từ Chelsea. The Blues cần đưa ra con số hấp dẫn hơn.

The Blues bị từ chối lời đề nghị mua Onana

Theo báo cáo từ TuttoMercatoWeb, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Andre Onana từ Chelsea. Thủ thành người Cameroon có màn trình diễn xuất sắc trên hành trình Inter Milan tiến đến trận chung kết Champions League.

HLV Mauricio Pochettino mong muốn mang Onana về sân Stamford Bridge ở mùa bóng mới. Theo báo chí xứ mỳ ống, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh đến Inter Milan.

The Blues sẽ thực hiện cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ mùa hè này. Trong đó, vị trí thủ môn cần được gia cố sức mạnh. Edouard Mendy có khả năng cao chia tay sân Stamford Bridge sau mùa giải ảm đạm.

Điều đó sẽ mở ra cánh cổng dành cho Onana. Thủ thành 27 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia của Barcelona. Năm 2015, Onana cập bến Ajax. Mùa hè 2022, ngôi sao người Cameroon đầu quân sang Inter Milan.

Loading...

Tin Chelsea 12/6: The Blues bị từ chối lời đề nghị mua Onana

Mùa giải năm nay, Onana thi đấu chói sáng với 19 trận giữ sạch lưới. Anh góp công lớn trên hành trình Inter Milan lọt đến chung kết Champions League.

Chelsea cần đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu muốn thuyết phục nửa xanh thành Milan nhả người. Onana hứa hẹn bổ sung sức mạnh cho khung gỗ The Blues.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả lịch thi đấu mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay sắp diễn ra.

Kai Havertz được khuyên nên tìm bến đỗ mới

Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Dean Jones cho biết: “Theo hiểu biết của tôi, Kai Havertz có lẽ đã nhận thức được rằng việc tìm kiếm một CLB mới là hướng đi tốt nhất dành cho cậu ấy vào lúc này.

Vụ chuyển nhượng của Havertz đến Chelsea không hẳn là một thảm họa nhưng chắc chắn, đó cũng không phải là một thương vụ đáp ứng được kỳ vọng và Chelsea không thấy được giá trị lâu dài nếu tiếp tục gắn bó với cậu ấy.

Hiện tại, Havertz vẫn còn 2 năm hợp đồng và điều đó mang đến cơ hội cho The Blues để bán cậu ấy với một mức giá hợp lý. Tôi biết đã có một số nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán Havertz với giá hời nhưng điều đó không hợp lý.

Có thể The Blues sẽ chịu một chút thiệt thòi so với mức giá gốc mà họ từng bỏ ra để mua Havertz nhưng có thể chắc chắn rằng, mức phí để chiêu mộ cậu ấy không hề rẻ.

Havertz sẽ phải nỗ lực tìm kiếm một CLB mới. Nếu Real Madrid không thể tiến tới trong thương vụ này thì Bayern Munich sẽ là một lựa chọn hợp lý”.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le bong da chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN