Nhận định Sudtirol vs Bari, 1h30 ngày 30/5

Nhận định trước trận đối đầu giữa Sudtirol vs Bari diễn ra vào lúc 1h30 ngày 30/5 trong khuôn khổ trận Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Italia 2023/24. Theo các chuyên gia thể thao, Sudtirol hay Bari có cơ hội giành chiến thắng cao hơn?

Phân tích phong độ 2 đội

Bari mùa giải trước đã cán đích tại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng giai đoạn Promotion Play-off đội bóng này đã không thi đấu thành công và phải ở lại Serie B. Đến mùa giải năm nay, họ lại cán đích tại vị trí thứ 3. Tính đến thời điểm này của giải đấu, Bari đang có cho mình 17 chiến thắng, 14 trận chia điểm, thua 7. Với 65 điểm có được, đội khách đang hơn đối thủ trong trận đấu này đến 7 điểm trên bảng xếp hạng Serie B.

Loading...
Nhận định Sudtirol vs Bari
Sudtirol được đánh giá thấp hơn Bari

Bên kia chiến tuyến, Sudtirol đang đứng vị trí thứ 6 sau 38 vòng đấu với 58 điểm, đội bóng này tới giai đoạn cuối mùa giải dường như đã hụt hơi khi 9 vòng đấu gần nhất họ chỉ có cho mình vỏn vẹn 2 thắng lợi, hòa 4 và thua 3.

Trong 3 lần đối đầu giữa hai CLB, thống kê kết quả bóng đá trực tuyến cho thấy vị thần chiến thắng không nghiêng về bên nào khi mỗi đội có cho mình 1 thắng lợi và 1 trận chia điểm. Nhưng với tình hình hiện tại thật khó cho đội chủ nhà trong lần chạm trán này.

Nhận định kết quả Sudtirol vs Bari

Như đã đề cập Bari đã vượt qua Sudtirol ngay trên sân khách hồi tháng 4 vừa rồi và đó là 1/5 chiến thắng sau 9 chuyến hành quân xa nhà của thầy trò HLV Michele Mignani từ đầu năm 2023. Song 3/4 trận còn lại là thất bại.

Thêm nữa tính chất màn tái ngộ sắp tới giữa đôi bên khác biệt hoàn toàn so với 2 lần đụng độ trước đó (ở một cuộc đua đường trường thì tính ổn định được đề cao và kết quả một vài trận chẳng nói lên nhiều điều trong khi ở vòng đấu loại trực tiếp thì một đội biết thăng hoa đúng thời điểm hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ).

Đặt vào bối cảnh trận đấu này thì niềm tin dành cho chủ nhà Sudtirol không nhiều, nhất là khi họ vẫn được xếp ngang cơ đội khách Bari mặc cho kém về phong độ, thứ hạng, đối đầu lẫn thua thiệt về thể lực (Bari có gần chục ngày chuẩn bị cho trận đấu còn Sudtirol vừa mới ra sân).

Dự đoán ty so bong da: 0-1 nghiêng về Bari

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN