Tin thể thao sáng 29/5: AC Milan đá văng Juventus khỏi top 4 Serie A

AC Milan đá văng Juventus khỏi top 4 Serie A; Pochettino chính thức ký hợp đồng với Chelsea là những tin tức có trong tin thể thao sáng 29/5.

AC Milan đá văng Juventus khỏi top 4 Serie A

Loading...

Trận cầu tâm điểm vòng áp chót Serie A mùa giải năm nay là cuộc so tài giữa Juventus vs AC Milan. Cả hai đội còn nguyên cơ hội dự cup châu Âu mùa tới nhưng chỉ có AC Milan hoàn thành mục tiêu của mình.

Bàn thắng duy nhất của Giroud giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số bóng đá 1-0 và có 3 điểm rời Turin. Chiến thắng này giúp AC Milan giành vé cuối cùng dự Champions League mùa tới. Nhà vô địch mùa giải 2021/2022 hiện có 67 điểm, hơn đội thứ 5 Atalanta 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng.

Với Juventus, thất bại trên đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 7. Juventus vẫn còn cơ hội dự Conference League nếu đánh bại Udinese, đồng thời AS Roma để thua Spezia ở vòng đấu cuối cùng của Serie A.

Tin thể thao sáng 29/5: AC Milan đá văng Juventus khỏi top 4 Serie A

Pochettino chính thức ký hợp đồng với Chelsea

Theo tin thể thao mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2026 với Chelsea. Ông sẽ bắt đầu làm việc từ đầu tuần tới.

Dự kiến ông sẽ mang theo dàn trợ lý quen thuộc của mình đến Stamford Bridge. Đội ngũ huấn luyện của ông bao gồm các trợ lý HLV Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D’Agostino và con trai Sebastiano Pochettino.

Pochettino sẽ là HLV thứ hai được chủ sở hữu mới là Todd Boehly và Clearlake Capital ký hợp đồng sau 8 tháng thất bại với Graham Potter. Trước đó, Boehly đã sa thải Thomas Tuchel, người được ông chủ cũ Roman Abramovich mang về.

HLV Thanh Hoá chỉ ra yếu tố giúp họ đánh bại Viettel

HLV Velizar Popov khẳng định, đội bóng của ông đang có sức mạnh tập thể rất tốt và đó là yếu tố giúp đội bóng này đánh bại Viettel ở vòng 9.

“Đội chơi kiểm soát bóng và có những cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị. Những cầu thủ vào sân thay người có thể mang về bàn thắng. Đội bóng không chỉ có 11 người. Tất cả những trận đấu vừa qua khi cầu thủ vào sân thay người đều tạo nên sự đột biến và thành công cho đội. Ở trận đấu Viettel, nếu đội hòa hoặc thua thì tôi vẫn hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Nhưng tôi tin đội sẽ giành chiến thắng và thực tế đã diễn ra như vậy.

Chúng tôi đẩy tốc độ lên cao, chơi pressing liên tục và có thể mắc sai lần, dẫn đến bàn thua.Tôi không suy nghĩ nhiều về việc thua bao nhiêu bàn mà quan tâm tới chiến thắng. Đội có 2 bàn thua ở trận này và bóng đá luôn có sai lầm. Nếu ai đó không may mắc sai lầm thì tôi luôn động viên.

Khi tôi nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hóa, tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng mình rất cần 2 cầu thủ ngoại chất lượng ở trên hàng công, ngoài ra là các cầu thủ nội biết cách làm việc. Đội bóng là một tập thể chứ không có ai là Maradona hay Messi cả. Thanh Hóa chiến thắng nhờ tinh thần thi đấu của cả đội chứ không cá nhân nào”, HLV Velizar Popov chia sẻ. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết lịch phát sóng bóng đá hôm nay của CLB Thanh Hóa, hãy truy cập ngay vào bongdawap.com. Trang web này cung cấp thông tin về các trận đấu và giờ phát sóng của CLB Thanh Hóa chi tiết nhất.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN