Nhận định Osasuna vs Bilbao, 02h30 ngày 26/5

Nhận định thể thao Osasuna vs Bilbao, 02h30 ngày 26/5. Tiếp đón Bilbao trên cơ hơn hẳn và đang khát điểm thì không có nhiều cơ hội để cho Bilbao có thể đứng vững.

Nhận định Osasuna vs Bilbao

Với Osasuna, họ đang xếp thứ 10 trên BXH và đã chắc chắn không phải xuống hạng. Họ đã thua 4/5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, có thể thông cảm được cho Osasuna khi 4 trận đó đều là trước 4 đội đang đứng đầu BXH thời điểm hiện tại.

Lịch bóng đá hôm nay diễn ra khi Osasuna phải bỏ qua sự phục vụ của Moi Gómez. Abde Ezzalzouli, Nacho Vidal, Brašanac vì chấn thương. Trong số họ, sự vắng mặt của Ezzalzouli là đáng tiếc nhất. Bởi cầu thủ người Morocco đã ghi 6 bàn cho Osasuna trong năm 2023 tại La Liga và đều mang về những chiến thắng quý báu cho đội nhà.

Loading...
nhan-dinh-osasuna-vs-bilbao-02h30-ngay-26-5
Nhận định Osasuna vs Bilbao, 02h30 ngày 26/5

Phía bên kia, Athletic Bilbao đang đứng thứ 7 và có thể củng cố vị trí này nếu giành chiến thắng trước Osasuna. Thầy trò HLV Ernesto Valverde vừa cắt được chuỗi 4 trận không thắng khi đánh bại Celta Vigo và cần nỗ lực hơn nếu muốn giữ vững phong độ này trong giai đoạn nước rút ở La Liga.

Các vị khách không có mạch phong độ tốt, trận đấu gần nhất có được chiến thắng rất kịp thời, nên biết trước đó 4 trận Bilbao họ thua 3 hòa 1 trận. Chỉ còn cách đội bám đuổi có 1 điểm, suất đá C3 đang bị đe dọa, tuy nhiên vẫn còn đó thế chủ động trong tay.

5 trận gần nhất, Athletic Bilbao thua kèo 3. Nhưng họ vẫn khá hơn Osasuna. CLB này thua Kèo bóng đá hôm nay 4/5 trận gần đây. Trong khi đó trên sân khách, Athletic Bilbao chỉ thua kèo 1/6 trận gần nhất, còn lại thắng tới 5. Hãy tin Athletic Bilbao sẽ ra về với 3 điểm.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Athletic Bilbao

Osasuna: Sergio Herrera; Pena, Aridane Hernandez, David Garcia, Manu Sanchez; Moncayola, Torro, Oroz Huarte; Avila, Budimir, Ruben Garcia

Athletic Bilbao: Unai Simón; Lekue, Aitor Paredes, Vivian, Berchiche; Vesga, Sancet; Nico Williams, Muniain, Remiro; Inaki Williams

Dự đoán tỷ số: Osasuna vs Athletic Bilbao

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN