Tip kèo Newcastle vs Brighton – 01h30 19/05, Ngoại hạng Anh

Tip kèo Newcastle vs Brighton ngày 19/05 lúc 01h30. Xem kèo dự đoán trận Newcastle vs Brighton thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Xem kèo dự đoán trận Newcastle vs Brighton

Newcastle United sau thất bại trước Arsenal thì họ tiếp tục gặp khó trước Leeds ở vòng đấu vừa qua khi chỉ có được trận hòa, dù vậy với 66 điểm có được sau 35 vòng đấu họ vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đối thủ xếp sau là Manchester Utd chỉ là hiệu số bàn thắng bại, chỉ nhận 2 thất bại trong 10 trận gần nhất, Newcastle United vẫn đang chứng tỏ sức mạnh của họ ở mùa giải năm nay, đặc biệt họ đang thi đấu quá tốt trên sân nhà và đang tự tin có được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tip kèo Newcastle vs Brighton – 01h30 19/05, Ngoại hạng Anh

Trong khi đó với Brighton, Chim Mòng Biển một lần nữa tạo ra bước ngoặc cho cuộc đua vô địch tại EPL năm nay sau khi họ đã xuất sắc đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0 theo tỷ lệ kèo bóng đá ngay tại Emirates. Một kết quả cũng như một sự khẳng định về sự khó chịu của Những Chú Chim Mòng Biển khi mà họ cũng nhanh chóng trở lại sau thảm bại trước đó. Brighton cũng đang rất nỗ lực để tìm tìm kiếm tấm vé tham dự Europa League mùa giải sang năm. Chính vì vậy mà họ cũng có thừa quyết tâm để tạo ra cho Newcastle vô vàn những khó khăn trong màn so tài sắp tới khi mà đội bóng này cũng đang rất muốn cải thiện vị trí thứ 6 của mình.

Xét về thành tích đối đầu, Newcastle United đang có lí do để lo lắng trước đối thủ này khi 10 lần gặp nhau gần nhất họ chỉ có duy nhất 1 lần dành chiến thắng, trong đó từng bị cầm chân ở lượt đi. Brighton đang rất hưng phấn sau khi vừa đánh bại Arsenal với cách biệt 3 bàn không gỡ ngay tại Emirates ở vòng đấu trước, qua đó vượt mặt cả Tottenham và bám sát Liverpool. Vì vậy, dù có lợi thế sân nhà nhưng đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ không hề dễ dàng với đội chủ sân St. James’Park.

Tip kèo Newcastle vs Brighton Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Newcastle 1-1 Brighton

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Brighton +1/4

Kèo o/u hiệp 1: Xỉu

Tip kèo Newcastle vs Brighton Full time

Kèo tỷ số Full Time: Newcastle 3-2 Brighton

Kèo châu Á Full Time: Newcastle -1/2

Kèo o/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN