Tin Barca 11/5: Busquets rời Barca vừa qua

Busquets rời Barca vừa qua, Aubameyang công khai muốn quay về Barcelona, BLĐ Barca hiện tại vẫn phải ‘đau đầu’… là những tin bóng đá Barca ngày 11/5.

Busquets rời Barca vừa qua

Ra sân 721 trận, giành 32 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau không phải là thành tích mà bất kỳ cầu thủ nào cũng làm được với những trận đấu ghi bàn tỷ số bóng đá ấn tượng. Điều đó đòi hỏi sức bền và sự dẻo dai đáng kinh ngạc, cùng với tinh thần cống hiến cao độ. Tuy nhiên, Sergio Busquets lại từng bước đi vào ngôi đền huyền thoại của Barca, thầm lặng nhưng cũng rất chói lóa.

Sergio Busquets rực sáng theo cách của riêng mình. Kể từ khi được đôn lên đội một, tiền vệ sinh năm 1988 đã cho thấy những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Người hâm mộ hay nói vui rằng, Sergio Busquets không thường xuyên được bình luận viên gọi tên, tuy nhiên sẽ là người đầu tiên được huấn luyện viên điền tên vào đội hình xuất phát.

tin-barca-11-5-busquets-roi-barca-vua-qua
Busquets rời Barca vừa qua

Aubameyang công khai muốn quay về Barcelona

Có thể trước khi quay trở lại giải Premier League, Aubameyang không thể ngờ rằng mình sẽ phải trải qua quãng thời gian còn kinh khủng hơn tại Arsenal dưới quyền của HLV Mikel Arteta với Kết quả bóng đá tệ hại. Anh ta sẽ còn tiếc nuối hơn giai đoạn hồi sinh tại Barca – yếu tố khiến giới chủ Chelsea quyết định bỏ 12 triệu bảng để chiêu mộ.

Rõ ràng, Aubameyang không thể sống nổi tại môi trường Premier League, cho dù anh cũng đã có 68 bàn trong 4 mùa giải rưỡi tại Arsenal. Anh không có sự thích nghi tốt giống như đã có tại Bundesliga (Dortmund) và La Liga. Thêm vào đó, Chelsea đang ở tình trạng rối loạn từ trên xuống dưới, hiện đứng thứ 11 trên BXH.

Loading...

BLĐ Barca hiện tại vẫn phải ‘đau đầu’

Câu chuyện bắt đầu từ những năm 2010, khi Pep Guardiola còn nắm quyền ở đội bóng. HLV người Tây Ban Nha khi đó lựa chọn Sergio Busquets cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ban lãnh đạo đã nghi ngờ quyết định này của Pep và bắt tay vào tìm kiếm các cầu thủ chất lượng hơn. Nhưng những gì Busquets làm được sau đó đủ khiến cho Barca phải đau đầu hơn khi muốn tìm người thay thế.

Barca đã trả cho Liverpool 24 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Mascherano. Là một tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ Argentina không mang lại sự linh hoạt cần thiết cho tuyến giữa. Khi đó, Pep đã có những thay đổi nhanh chóng, đưa Mascherano xuống trung tâm hàng phòng ngự – nơi anh ấy đã làm nên lịch sử. Cựu cầu thủ của Liverpool đã cùng Pique tiến đến chức vô địch Champions League vào năm 2011 và 2015 với Barcelona.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN