Dự đoán GIF Sundsvall vs Ostersunds, 00h00 ngày 19/4

Dự đoán thể thao GIF Sundsvall vs Ostersunds, 00h00 ngày 19/4. Với những gì đang thể hiện, Sundsvall đang rất tự tin sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Loading...

Dự đoán GIF Sundsvall vs Ostersunds

Đá giao hữu rất tệ với 6 trận không thắng, nhưng khi vào mùa giải chính thức, GIF Sundsvall lại lột xác. Họ thể hiện sự nghiêm túc với 2 thắng lợi từ đầu mùa để leo lên nhóm đầu BXH. Trái ngược lại, Ostersunds không thua nhưng 2 trận hòa vẫn là quá ít đối với họ.

Ket qua bong da hom nay sau gần 1 tuần lên kèo và trải qua nhiều phiên giao dịch nhưng tỷ lệ kèo vẫn không có bất kỳ sự biến động nào khi vẫn đứng đỉnh Sundsvall chấp 1/4 trái. Thậm chí tỷ giá ăn tiền giữa 2 đầu sau nhiều biến động đã trở về lúc mới lên kèo khi theo kèo trên ăn 0.92 và đâm kèo dưới ăn 0.96. Điều này cho thấy cửa thắng kèo của hai đội đang là khá cân bằng.

du-doan-gif-sundsvall-vs-ostersunds-00h00-ngay-19-4
Dự đoán GIF Sundsvall vs Ostersunds, 00h00 ngày 19/4

Điều đáng nói khi cả 2 trận hòa vừa qua của Ostersunds đều trước các đối thủ trên cơ, vì thế mà việc chuẩn bị cho cuộc đọ sức sắp tới cũng không quá căng thắng và 1 kết quả tích cực là điều đội bóng này hoàn toàn có thể hướng tới. Trên thị trường, sự ủng hộ cũng được hướng đến đội khách khi App game chỉ xếp đội chủ nhà GIF Sundsvall chấp 1/4.

Nếu tính cả sân chơi Cup QG vừa diễn ra thì đội bóng này đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Với những con số thống kê này, cửa thắng của họ trước Sundsvall trong trận đấu ngày hôm nay là rất thấp.

Với phong độ không quá cao mà 2 đội đã thể hiện sau 2 vòng đầu tiên, đánh giá cho khả năng họ tạo ra kịch bản tưng bừng bàn thắng là không cao. Tuy nhiên trên thị trường, app game vẫn xếp ty le keo tới 2 1/2, mức khá tích cực nếu xét theo những diễn biến từ thực tế, vậy nên hy vọng là vẫn có cho mốc trên của trận đấu.

Thành tích đối đầu GIF Sundsvall vs Ostersunds

  • 10 lần đụng độ chính thức gần đây, GIF Sundsvall chỉ thắng 3, trong khi Ostersunds thắng tới 5.
  • Trên sân nhà, GIF Sundsvall đã không thắng cả 3 lần chính thức tiếp đón Ostersunds gần nhất.
  • Đội cửa trên đã thua kèo châu Á 4/5 lần đụng độ chính thức gần nhất.

Dự đoán tỷ số Sundsvall 1-0 Ostersunds

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN