Nhận định kết quả Leverkusen vs Saint Gilloise, 02h00 ngày 14/4

Nhận định kết quả Leverkusen vs Saint Gilloise, 02h00 ngày 14/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Leverkusen đối đầu với Saint Gilloise từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Leverkusen vs Saint Gilloise, 02h00 ngày 14/4

Theo tin tức bóng đá số Bayer Leverkusen đang có những chuỗi trận hay nhất của mình ở mùa giải này khi liên tiếp có được những chiến thắng quan trọng trong giải đấu quốc nội cũng như đấu trường Châu Âu. Cụ thể 9 trận gần đây nhất họ đã bất bại.

Ở Europa League đội chủ nhà chiến thắng dễ dàng với tổng tỉ số 4-0 trước Ferencvaros ở vòng 16 đội vào tháng trước. Còn ở quốc nội họ có 5 thắng lợi liên tiếp trong đó hạ gục đội đầu bảng Bayern Munich với tỉ số 2-1.

Sau khi bất ngờ trở thành Á quân giải VĐQG Bỉ mùa trước, St.Gilloise tiếp tục gây ấn tượng khi tiến đến tận tứ kết Europa League. Tại vòng 1/8, St.Gilloise đã đánh bại một hiện tượng của Bundesliga, Union Berlin. Yếu tố này sẽ làm tăng lên đáng kể sự tự tin của đội bóng Bỉ.

Nhận định kết quả Leverkusen vs Saint Gilloise, 02h00 ngày 14/4

Tuy nhiên, những chú ngựa ô như St.Gilloise sớm hay muộn cũng sẽ bị giải mã. Mà thời điểm thích hợp nhất để đánh bại những hiện tượng như thế chính là vào lúc họ tỏ ra tự tin nhất sau những chiến tích nhất định. Leverkusen và các đội bóng Đức nói chung có kinh nghiệm chinh chiến tại Cúp châu Âu, sẽ biết cách làm thế nào để St.Gilloise tự phơi bày điểm yếu và mắc sai lầm.

Sau khi bổ nhiệm Xabi Alonso vào vị trí thuyền trưởng, Leverkusen từng bước ổn định và thăng hoa thời gian gần đây. Họ là đội có thành tích tốt nhất Bundesliga trong vòng hơn 1 tháng qua. Leverkusen đã toàn thắng 7 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự. NHM đội chủ sân BayArena cũng kỳ vọng vào chiến thắng thứ 8 liên tiếp khi Leverkusen tiếp “hiện tượng” Saint Gilloise trên sân nhà ngày hôm nay.

Loading...

Union SG nằm dưới quyền sở hữu của Tony Bloom, người cũng đã giúp Brighton vươn lên mạnh mẽ ở giải Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây. Hiện tại, Union SG đang đặt những nền móng đầu tiên cho thành công trong tương lai của đội bóng.

Les Unionistes đã đánh bại Union Berlin với tổng tỉ số kqbd 6-3 ở vòng 1/8. Sau trận hòa 3-3 kịch tính ở lượt đi, Union Saint-Gilloise giành chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trên đất Bỉ để giành vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Saint Gilloise

Leverkusen: Hradecky – Kossounou, Tah, Tapsoba – Frimpong, Andrich, Palacios, Hincapie – Wirtz Adli, Diaby.

Saint Gilloise: Moris – Kandouss, Burgess, Van der Heyden – Nieuwkoop, Amani, Lynen, Teuma, Lapoussin – Adingra, Boniface.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Leverkusen 1-1 Saint Gilloise

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN