Tin Chelsea 13/4: Chelsea tái lập “thành tích” đáng quên sau 30 năm

Chelsea tái lập “thành tích” đáng quên sau 30 năm; Chelsea công bố hợp đồng mới là những tin tức có trong tin Chelsea 13/4.

Chelsea tái lập “thành tích” đáng quên sau 30 năm

Với thất bại 0-2 theo tỷ lệ kèo bóng đá trước Real Madrid ở tứ kết lượt đi cúp C1, Chelsea đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn ở các giải và đó là lần đầu tiên kể từ tháng 12/1993 họ không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Trước khi không thể ghi bàn trong thất bại 0-2 trước Real Madrid, Chelsea cũng không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng khi gặp Aston Villa (thua 0-2), Liverpool (hòa 0-0) và Wolves (thua 0-1).

Ở giải Ngoại hạng, Chelsea đang xếp tận thứ 11, coi như không còn hi vọng dự cúp Châu Âu mùa sau và sau thất bại 0-2 trước Real Madrid, họ cũng gần như hết hi vọng đi tiếp ở cúp C1.

Tin Chelsea 13/4: Chelsea tái lập "thành tích" đáng quên sau 30 năm

Chelsea công bố hợp đồng mới

Trên trang chủ, câu lạc bộ Chelsea thông báo đã gia hạn thành công với cầu thủ Ben Chilwell. Thỏa thuận mới sẽ giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại Stamford Bridge cho đến ít nhất là mùa hè năm 2027.

“Tôi cảm thấy rất ổn định ở Chelsea và thực sự tận hưởng khoảng thời gian được thi đấu ở đây, vì vậy tôi rất hài lòng khi câu lạc bộ muốn tôi trở thành một phần của dự án lâu dài, và tôi rất vui khi ký gia hạn hợp đồng”, Ben Chilwell chia sẻ.

Loading...

Ben Chilwell từng là thành viên của đội bóng vô địch Champions League 2021 của Chelsea và kể từ đó đã vượt qua chấn thương đầu gối nghiêm trọng để tái khẳng định mình là thành viên chủ chốt của cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chilwell đã có 80 lần ra sân cho The Blues và ghi được 9 bàn thắng, với pha lập công gần đây nhất là khi đối đầu đội bóng cũ Leicester City vào tháng trước.

Chelsea gặp người đại diện của Gavi

Theo tin thể thao từ Diario AS, Giám đốc thể thao Christopher Vivell của Chelsea đã gặp người đại diện của Gavi là Ivan de la Pena vài tuần trước tại Madrid để thông báo rằng “The Blues” muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Gavi đã ký một hợp đồng mới với Barcelona vào tháng 9 năm ngoái, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2026, với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro (880 triệu bảng), một điều khoản Barca thường sử dụng để ngăn các cầu thủ họ muốn gắn bó lâu dài rời CLB. Tuy nhiên, điều khoản này sẽ trở nên vô hiệu nếu hợp đồng của Gavi không được La Liga phê chuẩn.

Với vấn đề tài chính hiện tại của Barca, hợp đồng mà Gavi mới ký kết vẫn chưa có hiệu lực. Barca cần phải register Gavi trở thành cầu thủ đội một để chuẩn bị cho lich thi dau mùa sau trước tháng 7/2023. Nếu như Barca không thể giảm quỹ lương để register Gavi, hợp đồng của cầu thủ này sẽ bị vô hiệu hóa. Khi đó, Chelsea hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Gavi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN