Tin Liverpool 5/4: Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea

Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea; Klopp thở phào khi chưa bị Liverpool sa thải là những tin tức có trong tin Liverpool 5/4.

Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea

HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng sau khi Liverpool cầm hòa Chelsea với tỉ số 0-0 tại sân Stamford Bridge.

“Đây không phải là trận hòa 0-0 theo ty le du doan tuyệt vời nhất mà tôi từng được thấy. Tôi đã thấy 2 trận chung kết năm ngoái giữa Liverpool và Chelsea. Nó thật sự điên rồ.

Cả hai đội đều là những cầu thủ tương tự nhưng chơi một thứ bóng đá hoàn toàn khác vào hôm nay, bởi vì sự tự tin của cả hai đội đã khác.

Đây là cách mà chúng tôi cần chiến đấu, cách để chúng tôi tiếp tục phát triển. Đây là một bước nhorddi đúng hướng”.

Liverpool sẽ tiếp tục phải đối đầu với đội đầu bảng Arsenal tại Anfield vào cuối tuần này. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang có khoảng cách 7 điểm so với top 4.

Tin Liverpool 5/4: Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea

Klopp thở phào khi chưa bị Liverpool sa thải

Liverpool đang trải qua mùa giải tệ hại. Con đường tìm kiếm tấm vé tham dự Cúp C1 của đội bóng này càng gian nan hơn bao giờ hết khi họ chỉ có được 1 điểm trong trận đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh trước Chelsea.

Ở buổi họp báo sau trận hòa với kqbd 0-0, HLV Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Cảm ơn Chúa, tôi sẽ không còn là HLV của Liverpool nếu đội bóng không có thành tích tốt ở những mùa trước. Nhưng tôi phải tìm cách vượt qua khó khăn. Bạn phải chiến đấu để thay đổi số phận.

Tôi thấy tốt khi cả đội giành 1 điểm. Chúng tôi đã chiến đấu, nỗ lực nhiều và Liverpool phải tiếp tục phấn đấu”.

Rời Liverpool, Firmino sẽ cập bến Serie A?

Roberto Firmino sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, điểm đến của cầu thủ người Brazil vẫn còn là dấu hỏi.

Loading...

Song, nguồn tin thể thao từ truyền thông Italia cho biết, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cầu thủ này về với AS Roma bởi “Người đặc biệt” tin rằng tiền đạo xứ Samba hoàn toàn phù hợp triết lý mình đang sử dụng ở đại diện thành Rome.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN