Dự đoán Tepatitlan vs Atlante, 10h05 ngày 31/3

Dự đoán thể thao Tepatitlan vs Atlante, 10h05 ngày 31/3. Điểm rơi phong độ của các cầu thủ Atlante đang khiến NHM đội khách không khỏi lo lắng.

Dự đoán Tepatitlan vs Atlante

Tepatitlan toàn thắng 2 lượt trận mới đây tại giải hạng 2 Mexico và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH của lượt về – vị trí sẽ được tham dự vòng play off tranh vé tứ kết. Tuy nhiên, tham vọng của thầy trò HLV  Guzmán sẽ không dừng lại ở đó khi họ hướng tới top 4.

Chuỗi trận này hoàn toàn khác so với mạch 5 trận trước đó chỉ hòa ty so bong da (2 trận) và thua (3 trận) của đội chủ nhà. Chính sự trở lại mạnh mẽ này đã giúp Tepatitlan vươn lên thứ 4 trên BXH với 21 điểm. Mặc dù vậy, cách biệt giữa chủ nhà và đội đứng thứ 12 – vị trí cuối cùng dự vòng chung kết chỉ là 5 điểm, không quá lớn để có thể bắt kịp.

Loading...

Ở một diễn biến khác, Atlante không phải đội bóng có phong độ đáng tin ở thời điểm hiện tại. Chi tiết, Atlante chỉ có được 3 trận hòa và thua 1 lần ở 4 vòng đấu mới đây tại giải hạng 2 Mexico. Tính những trận đấu sân khách, Atlante chỉ thắng có 2 lần trong số 12 trận đấu gần nhất.

du-doan-tepatitlan-vs-atlante-10h05-ngay-31-3
Dự đoán Tepatitlan vs Atlante, 10h05 ngày 31/3

Đây được xem là bước thụt lùi của Atlante so với chính họ ở giai đoạn Apertura, khi họ cán đích thứ 2 trên BXH và là nhà vô địch sau khi lần lượt vượt qua nhiều đối thủ ở vòng chung kết. Tuy nhiên, với vị trí hiện tại của mình, Atlante vẫn nằm trong nhóm dự vòng chung kết giai đoạn Clausura, nhưng sẽ phải bắt đầu từ vòng loại.

Tepatitlan thắng kèo bóng đá trực tuyến cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Atlante.  Được biết, Tepatitlan vừa thắng kèo 2 trận đấu gần đây tại giải hạng 2 Mexico. Bên kia sân, Atlante vừa có mạch 5 trận đấu liên tiếp không thắng kèo. Chọn Tepatitlan.

Đội hình dự kiến Tepatitlan vs Atlante

Tepatitlan  (4-5-1): José Silva; Carlos Moreno, José Manuel Ajá, Julian Millán, Dairon Mosquera; Iván Rojas, Jonathan Barboza, José Enamorado, Fabián Sambueza, Wilfrido de la Rosa; Hugo Rodallega.

Atlante (4-3-3): Rogerio Caicedo; Delvin Alfonzo, Galileo del Castillo, Henry Plazas, Eduard Banguero; Sebastián Támara, Frank Lozano, Kevin Londoño; Romir Balanta, Michael Gómez, Wilmar Cruz.

Dự đoán tỷ số: Tepatitlan 1-0 Atlante

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN