Xem tử vi ngày 22/12/2017 thứ sau tuổi Sửu và Thìn

Cùng tử vi năm 2018 hàng ngày – Xem tử vi ngày 22/12/2017 Thứ sáu của tuổi Sửu và tuổi Thìn nhằm ngày 05 tháng 11 năm 2017 AL Tức là ngày Quý Mùi, Tháng Nhâm Tý, Năm Đinh Dậu.

tu-vi-12-con-giap-1

Là ngày: Hắc Đạo (Câu Trận)

Tuổi xung với ngày: Ất Sửu (Kim) – Tân Sửu (Thổ) – Đinh Hợi (Thổ) – Đinh Tỵ (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 – 5 giờ); Mão (5 – 7 giờ); Tỵ (9 – 11 giờ); Thân (15 – 17 giờ); Tuất (19 – 21 giờ); Hợi (21 – 23 giờ)

Loading...

Giờ hắc đạo: Tý (23 – 1 giờ); Sửu (1 – 3 giờ); Thìn (7 – 9 giờ); Ngọ (11 – 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Dậu (17 – 19 giờ)

Xem tử vi ngày 22/12/2017 Thứ Sáu TUỔI SỬU :

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Có tin tức ở xa hoặc có người ra đi hoặc thay đổi công việc cũng như tình cảm. Không nên mưu cầu những việc lớn lao sẽ không có kết quả, hoặc lợi và hại đi đôi.

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Ngày có sự thay đổi, hoặc có sự di chuyển, đi xa, gặp lại người xưa, có người đi xa. Nếu có sự hội họp, bàn thảo, công nhân, bè bạn thì không nên ở lâu, không tốt. Có tin buồn.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt.

Xem tử vi ngày 22/12/2017 Thứ Sáu TUỔI THÌN :

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Mọi việc đều nên ẩn nhẫn hoặc tìm người khác thay thế mình trong công việc cần giải quyết. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lộc nhỏ hoặc có quà tặng, vui chơi. Có tin tức ở xa. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nếu cần di chuyển, đi xa, cần phải hỏi tin tức một lần nữa cho chính xác. Sự hẹn hò, hẹn ước chưa được như ý nhưng không phải là xấu. Tất cả chỉ nên nằm trong sự trao đổi, thảo luận, bàn bạc, lập kế hoạch. Chưa phải là lúc tiến hành. Có tin xa. Có lộc nhỏ, hoặc có việc lợi lộc, sự thuận lợi đến với mình, trong nhóm có người bất đồng ý kiến với mình, hao tài về giao thiệp.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Khi bắt đầu công việc nên cẩn trọng, hoặc khi đi xa, di chuyển có chuyện không được như ý. Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu, nếu cẩn thận nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Có tin tức tốt lành về công danh, tài lộc, tình cảm. Công việc nên tiến hành bình thường không nên thay đổi. Ngày tốt. Không nên dính dáng chuyện người dễ bị hiểu lầm. Có người đến gặp hoặc nhắn tin nhờ vả.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Có cuộc đi ngắn hoặc có khách đến, có tin tức. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ bị mất uy tín và cũng không nên đảm đương công việc ngoài khả năng của mình. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa. Tin tức chờ đợi chậm trễ hoặc không được như ý. Tài lộc trung bình.

Nguồn: tintuctrongngay.com.vn tổng hợp

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN