Chuyển nhượng tối 28/3: MU có thể dốc toàn lực vì Osimhen

MU có thể dốc toàn lực vì Osimhen; MU chi 120 triệu euro cho tiền đạo Bồ Đào Nha là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 28/3.

Loading...

MU có thể dốc toàn lực vì Osimhen

Theo tin thể thao từ Gazzetta Dello Sport, Man United có thể sẽ dốc toàn bộ hầu bao vào thương vụ Osimhen ở kỳ CN hè tới. Cùng với Harry Kane, Victor Osimhen là cái tên đã được BLĐ Man United cực kỳ quan tâm bởi phong độ bùng nổ tại Serie A mùa giải năm nay cũng như giúp Napoli tiến sâu tại Champions League. Mức giá của trung phong người Nigeria sẽ là không hề rẻ chút nào.

Sự xuất hiện của Osimhen có thể giúp huấn luyện viên người Hà Lan thúc đẩy chức vô địch Premier League và Champions League lich thi dau mùa tới. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu United có đáp ứng mức giá yêu cầu của Napoli hay không, nhưng xét tầm quan trọng của việc có một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong trận đấu hôm nay, Quỷ đỏ có thể sẵn sàng “phá két” để có Osimhen.

Nếu thành công, đó có thể là bản hợp đồng đưa MU trở lại đỉnh cao của Premier League. Trong khi đó, các cuộc đàm phán tiếp quản của Manchester United đang ở giai đoạn cuối và nếu có chủ sở hữu mới, MU có thể dốc toàn lực để chiêu mộ tiền đạo của Napoli.

Chuyển nhượng tối 28/3: MU có thể dốc toàn lực vì Osimhen

MU chi 120 triệu euro cho tiền đạo Bồ Đào Nha

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, MU sẵn sàng chi 120 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica vào mùa hè này. Chân sút 21 tuổi đang có phong độ tuyệt vời cho Benfica mùa này, ghi 24 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng chơi xuất sắc trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, lập hat-trick trong trận thắng 6-1 theo tỷ lệ kèo bóng đá trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Goncalo Ramos thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ngoài MU, Bayern Munich và Newcastle cũng bày tỏ sự quan tâm tới Ramos. Để đánh bại các đối thủ, MU sẵn sàng chi lớn cho thương vụ này, trả 120 triệu euro- đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Ramos với Benfica.

Ruben Neves và Manchester United đã tham gia đàm phán

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Manchester United đã đàm phán với tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ kỳ cựu người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Molineux khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Và với việc Barcelona rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Neves, Man Utd là đội duy nhất còn lại trong cuộc săn lùng.

Với việc Erik ten Hag đang lên kế hoạch bổ sung hàng tiền vệ vào mùa hè này cùng với những cái tên như Casemiro, Bruno, Eriksen và Sabitzer, Neves có thể là sự bổ sung lớn với hy vọng giành được danh hiệu bạc vào mùa hè tới.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN