Nhận định Bosnia vs Iceland, 2h45 ngày 24/3

Nhận định Bosnia vs Iceland, 2h45 ngày 24/3 – Giải VL Euro. Dự đoán kết quả Bosnia vs Iceland từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Bosnia vs Iceland

Thất bại trong việc giành vé dự VCK World Cup 2022, nhưng người hâm mộ đã được đền đáp xứng đáng khi Bosnia được thăng hạng Nations League từ mùa giải tới. Với sự tiến bộ của mình, Dzeko và các đồng đội hoàn tự tin cạnh tranh 2 tấm vé bảng J với sự góp mặt của những Bồ Đào Nha, Slovakia, Luxembourg hay Liechtenstein. Có thể bạn quan tâm đến tỷ số và tỉ lệ 2 in 1 crow đúng không?

Loading...

Nhận định Bosnia vs Iceland 24/3

Trong khi đó sau khi lập kỳ tích lọt vào VCK World Cup 2018, thì bóng đá Iceland đã sa sút không phanh. Cụ thể, họ không giành vé dự VCK Euro 2022, chỉ xếp ở vị trí thứ 2 ở League B Nations League với thành tích 4 trận hòa. Với những gì đã thể hiện cơ hội giành vé dự VCK Euro 2024 của đội bóng này thực sự là rất thấp.

Phong độ thi đấu gần đây Bosnia vs Iceland

Bosnia thắng 3 thua 1 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

Iceland thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Bosnia vs Iceland

  • Bosnia: Vaslij; Dedic, Kovacevic, Hadzikadunic, Ahmedhodzic, Kolasinac; Krunic, Cimirot, Gojak; Dzeko, Demirovic
  • Iceland: Runarsson; Sampsted, Gunnarsson, Palsson, Olafsson; Magnusson; Sigurdsson, Gudmundsson, Traustason, Haraldsson; Finnbogason

Dự đoán tỷ số bóng đá Bosnia vs Iceland: 3-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về world cup mấy năm 1 lần ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN