Tip kèo Brentford vs Leicester – 22h00 18/03, Ngoại hạng Anh

Tip kèo Brentford vs Leicester ngày 18/03 lúc 22h00. Nhận định dự đoán trận Brentford vs Leicester thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Brentford vs Leicester

Brentford đang dần tìm lại được vị thế của một chú Ngựa ô tại Premier League 2022/23 như đầu mùa. Kể từ khi HLV Thomas Frank vẫn tiếp tục nắm quyền chỉ đạo đội bóng sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng này đang cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi. Bằng chứng là việc họ đã leo một mạch lên đứng thứ 8 tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù thời điểm hiện tại với 41 điểm sau 26 vòng đấu.

Tip kèo Brentford vs Leicester - 22h00 18/03, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Leicester vừa đón nhận thất bại với ty so bong da 1-3 trước Chelsea, thất bại này nối dài chuỗi phong độ kém cỏi của họ lên con số 5, với phong độ tệ hại đó đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang rơi vào tình cảnh khó khăn, họ giờ chỉ có được 24 điểm bằng điểm với những đội bóng nhóm cầm đèn đỏ nhưng chỉ hơn về hiệu số, nếu không cải thiện được tình hình hiện tại thì không dễ để bầy sói có thể trụ lại được ở mùa giải năm sau.

Brentford chưa từng vượt qua Leicester trong quá khứ, tuy nhiên ở lượt đi họ từng cầm hòa đối thủ này ngay tại King Power với tỷ số 2-2 cho dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn. Phong độ hiện tại của hai đội cũng đang trái ngược nhau, cụ thể là bầy Ong đang cho thấy sự hiệu quả và ổn định hơn nhiều so với bầy Cáo, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà, nên nhớ Manchester United và Liverpool từng là nạn nhân khi làm khách tại sân của đội bóng này. Vì vậy, rất khó để Leicester có thể đứng vững.

Tip kèo Brentford vs Leicester Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Brentford 1-0 Leicester

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Brentford -1/4

Kèo o/u hiệp 1: Xỉu

Tip kèo Brentford vs Leicester Full time

Kèo tỷ số Full Time: Brentford 2-1 Leicester

Loading...

Kèo châu Á Full Time: Brentford -1/2

Kèo o/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN