Nhận định Hull vs West Brom, 3h ngày 4/3

Nhận định Hull vs West Brom, 03h00 ngày 4/3 – vòng 25 giải hạng Nhất Anh. Dự đoán kết quả Dortmund vs Leipzig từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Hull vs West Brom

Vòng 34 vừa rồi chứng kiến Hull và West Brom thu về kết quả khác nhau. Hull thua Briston với tỷ số 0-1 còn West Brom đánh bại Middlesbrough với tỷ số 2-0. Thất bại của Hull diễn ra trên sân khách còn chiến thắng của West Brom diễn ra trên sân nhà.

Thất bại trước Bristol khiến chuỗi không thắng của Hull tại giải hạng Nhất Anh kéo dài lên con số 4. Trong chuỗi 4 trận không thắng này, Hull chỉ 2 lần giành điểm và thua 2 trận còn lại.

Nhận định Hull vs West Brom 4/3

Với West Brom, các chuyên gia bóng đá wap  cho hay việc đánh bại Middlesbrough giúp CLB này chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Championship. Chiến thắng Middesbrough cũng là kết quả khiến giới mộ điệu thực sự bất ngờ. Bất ngờ bởi Middesbrough do HLV Michael Carrick là đội có thành tích tốt nhất Championship trong thời gian qua. Trước khi thua West Brom, Middesbrough thắng tới 9/10 trận và thu về 27/30 điểm tối đa.

Loading...

Trận lượt đi giữa West Brom và Hull diễn ra hồi tháng 8/2022 tại sân The Hawthorns. Kết quả: West Brom đánh bại Hull với tỷ số 5-2. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của West Brom trước Hull tại Championship.

Thành tích đối đầu Hull City vs West Brom:

– West Brom thắng 12, hòa 4, thua 4 trong vòng 20 trận đối đầu Hull City từ năm 2006.

– 8/9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Phong độ thi đấu gần đây Hull vs West Brom

Hull thắng 3 thua 3 hòa 4 trong 10 trận gần nhất

West Brom thắng 4 hòa 2 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Hull vs West Brom

Hull City: Darlow; Christie, Jones, McLoughlin, Greaves; Docherty, Simons; Tufan, Slater, Longman; EstupinanWest Brom: Griffiths; Furlong, O’Shea, Ajayi, Townsend; Yokuslu, Molumby; Wallace, Swift, Albrighton; Dike

Dự đoán tỷ số bóng đá Hull vs West Brom: 0-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Lịch sử hình thành world cup ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN