Nhận định Bielefeld vs Rostock, 00h30 ngày 11/2

Nhận định thể thao Bielefeld vs Rostock, 00h30 ngày 11/2. Nói bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại được Rostock thời điểm này cũng không hề quá đáng, khách đang sa sút thảm bại.

Nhận định Bielefeld vs Rostock

Sau 19 vòng đấu tại giải hạng 2 Đức mùa này, Bielefeld mới giành được 20 điểm, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Bielefeld so với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Bielefeld đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc phong độ nhờ lực lượng ở trạng thái ổn định.

Bielefeld có phong độ ổn định hơn hẳn so với đối thủ khi thắng 3 trong 4 vòng gần đây để thoát khỏi khu vực nguy hiểm đầy ngoạn mục. Điều đó giúp người ta tạm quên đi phong độ thất vọng ở 7 trận trước đó khi Bielefeld thua tỷ lệ châu Á đến 6 trận. Hơn nữa nếu xét 9 trận sân nhà của Bielefeld từ đầu mùa thì họ thắng tỷ lệ châu Á có 4 còn thua 5.

2 vòng đấu gần nhất Rostock đều để thua, trước đó một trận giao hữu để chuẩn bị khi giải đấu trở lại thì cũng trắng tay cùng kịch bản là không ghi được bàn thắng nào. Trong 3 trận thua đó thì đã có đến 2 trận sân khách, đây cũng là bất lợi lớn dành cho Rostock trong chuyến hành quân này.

Loading...
nhan-dinh-bielefeld-vs-rostock-00h30-ngay-11-2
Nhận định Bielefeld vs Rostock, 00h30 ngày 11/2

Nếu nối với thành tích cuối lượt đi thì Hansa Rostock chỉ thắng 1 lần trong 5 vòng gần đây và 4 trận còn lại cũng thua luôn theo tỷ lệ châu Á Mở rộng hơn nữa thì trong 14 vòng gần đây, Hansa Rostock chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 5 lần và thua đến 9. Đó có lẽ là lý do khiến trạng mạng ra tỷ lệ Hansa Rostock bị chủ nhà Bielefeld chấp 0.25 trái.

Tile 2in1 kèo o/u chính trận Bielefeld vs Hansa Rostock trên sàn giao dịch được app game đổi từ 2 1/4 sang mức 2 1/2 trước giờ bóng lăn. Thông tin cho thấy khả năng nổ Tài được đánh giá cao. 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội và 9/12 trận sân nhà trước đó của Bielefeld khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên.

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Rostock

Bielefeld: Fraisl; Sidler, Andrade, Hüsing, Bello; Kanuric, Prietl; Okugawa, Lasme, Hack; Serra

Hansa Rostock: Pröger, Scherff, Dressel, Ingelsson, Neidhart, Malone, Duljević, Kolke, Rossbach, Fröde, Verhoek

Dự đoán tỉ số: Bielefeld 2-1 Hansa Rostock

FIFA Online 5 khi nào ra mắt? Như đã nói, Fo4 đang chiếm độc trên thị trường game bóng đá online và bạn có thể xây dựng được các đội hình bóng đá chất lượng nhất. Nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ một thứ gì đó mới mẻ để trải nghiệm và khám phá mới nhất.
Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN