Thể thao sáng 2/2: Xavi khai quật ‘cơn lốc đường biên’

Thể thao sáng 2/2: Xavi khai quật ‘cơn lốc đường biên’, Barca bỏ xa Real Madrid 8 điểm, … là những tin bóng đá hôm nay.

Xavi khai quật ‘cơn lốc đường biên’

Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Real Betis tại lich thi dau La Liga. Raphinha và Robert Lewandowski là bộ đôi ghi bàn cho đại diện xứ Catalan.

Ngoại trừ 2 ngôi sao trên hàng công, cần ghi nhận nỗ lực của tài năng trẻ Alejandro Balde. Balde tiếp tục trải qua trận đấu bùng nổ, đầy tốc độ bên hành lang cánh trái. Những pha dốc bóng và các tình huống căng ngang nguy hiểm của hậu vệ Tây Ban Nha là thử thách dành cho hàng thủ Betis.

Balde chính là người kiến tạo như đặt giúp Raphinha khai thông thế bế tắc. Chính vì vậy, không bất ngờ khi HLV Xavi Hernandez hết lời ca ngợi cầu thủ sinh năm 2003. Sao mai này cũng khẳng định bản thân đã tiếp thu lời khuyên từ Xavi, qua đó tạo sự bứt phá vào thời điểm hiện tại.

Thể thao sáng 2/2: Xavi khai quật 'cơn lốc đường biên'
Thể thao sáng 2/2: Xavi khai quật ‘cơn lốc đường biên’

Barca bỏ xa Real Madrid 8 điểm

Loading...

Vòng 17 La Liga, Barcelona làm khách tới sân của Real Betis. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận khiến Barca gặp không ít khó khăn. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Barca gia tăng sức ép. Phút 65, đón đường căng ngang thuận lợi của Alejandro Balde, Raphinha đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Barca. Phút 80, cách biệt là 2-0 cho Barca. Từ một tình huống phạt góc, Lewandowski có pha xử lý đẹp mắt trước khi dứt điểm xé lưới đối phương.

Trong 10 phút cuối, Real Betis rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ pha đá phản lưới nhà của trung vệ Kounde ở phút 85. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Real Betis chỉ còn 10 người khi Carvalho phải nhận thẻ đỏ do tranh cãi với trọng tài.

Vượt qua Real Betis 2-1, Barcelona đã có chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường, tiếp tục dẫn đầu La Liga với 50 điểm và hơn Real Madrid 8 điểm. Đón xem kênh chiếu trực tiếp các trận đấu LaLiga 2023 và các trận đấu của Real, Barca tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Ten Hag nói thẳng về trình độ của Sabitzer

Trao đổi trong cuộc họp báo mới đây, HLV Erik Ten Hag đã chính thức phá vỡ im lặng về thương vụ Marcel Sabitzer. Metro dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

“Chúng tôi thực sự hài lòng với thương vụ chuyển nhượng đó, vì sau khi Donny van de Beek ngồi ngoài và giờ là Christian Eriksen – trong một thời gian dài hơn, chúng tôi cần bản hợp đồng đó.”

“Ngoài ra, tôi nghĩ rằng trong một khoảng thời gian ngắn hơn, Scott McTominay cũng sẽ vắng mặt.”

“Vì thế, điều đó khiến chúng tôi thiếu hụt tiền vệ, nhưng để mang về một cầu thủ chất lượng trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, nó thật khó khăn!”

“Chúng tôi đã có cơ hội này. Tôi biết cầu thủ này đã lâu từ Salzburg, và đặc biệt là từ Leipzig, cậu ấy đã thể hiện rất tuyệt vời. Vì vậy, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ làm điều tương tự ở đây.”

“Tôi nghĩ Sabitzer có một thái độ tuyệt vời, cậu ấy đang ở độ tuổi phù hợp và tôi chắc chắn rằng cơ hội này sẽ thúc đẩy cậu ấy mạnh mẽ, cậu ấy sẽ thể hiện tốt cho chúng tôi.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN