Xem tử vi năm 2018 tuổi Sửu, tuổi Thìn ngày 09/12/2017

Xem tử vi năm 2018 – Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy của 2 con giáp: Tuổi Thìn, tuổi Sửu nhằm ngày 22 tháng 10 năm 2017 AL Tức là ngày Canh Ngọ, Tháng Tân Hợi, Năm Đinh Dậu.

Loading...

Là ngày: Hoàng Đạo (Thanh Long)

Tuổi xung với ngày: Nhâm Tý (Thủy) – Bính Tý (Thủy) – Giáp Thân (Thủy) – Giáp Dần (Thủy)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 – 1 giờ); Sửu (1 – 3 giờ); Mão (5 – 7 giờ); Ngọ (11 – 13 giờ); Thân (15 – 17 giờ); Dậu (17 – 19 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 – 5 giờ); Thìn (7 – 9 giờ); Tỵ (9 – 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 – 21 giờ); Hợi (21 – 23 giờ)

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy TUỔI SỬU :

Kết quả hình ảnh cho tuoi suu

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Không nên chú trọng ở bề ngoài hãy nhìn kỹ những ẩn ý ở phía sau. Trong công việc nên để cho người khác đứng đại diện cho mình. Có tin xa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Mọi việc chỉ là ngắn ngủi. Cho nên tiến hành hay giải quyết công việc gì thì nên làm cho nhanh. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại, phê bình, dèm pha, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về ý kiến. Có sự gặp gỡ hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin tức ở xa. Tài lộc dễ hao. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện đến người, hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Mọi việc chỉ là ngắn ngủi. Cho nên tiến hành công việc gì thì nên làm cho nhanh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại, phê bình, dèm pha, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Có sự gặp gỡ hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui.

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy  TUỔI THÌN :

Kết quả hình ảnh cho tuoi thin

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Chuyện tình cảm, kết bạn, đính ước, hẹn ước phải có sự dè chừng, dễ vướng vào cảnh lôi thôi, tiến thoái lưỡng nan. Không nên bao đồng, làm ơn mắc oán. Có người đến cần nhờ vả mình, và cũng thuận lợi cho công việc mình mong cầu. Tuy nhiên cần phải có sự suy nghĩ hoặc tham khảo, chờ thêm tin tức mới, hoặc chỉ đồng ý trên nguyên tắc, bằng miệng. Tài lộc trung bình.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày không được tốt. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, gặp trở lực.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Có tin tức đến khiến mình phải lo toan giải quyết những công việc cần gấp. Có quý nhân hoặc khách đến đem tin có sự thay đổi về đường hướng làm ăn, thay đổi công việc. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Có tài lộc nhưng vất vả cực nhọc do tình thế có nhiều biến chuyển khiến mình phải nhu thuận theo dòng. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Có tin tức ở xa.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa. Sức khỏe không tốt. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh.

Nguồn: tintuctrongngay.com.vn tổng hợp

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN