Thể thao tổng hợp 16/1: Messi tạo cơn sốt với bàn thắng

Messi tạo cơn sốt với bàn thắng, Salihamidzic đau đầu vì nhân sự ở Bayern, HLV Chelsea nhẹ nhõm khi cắt mạch trận không thắng… là những tin thể thao tổng hợp ngày 16/1.

Messi tạo cơn sốt với bàn thắng

Loading...

Một tuần sau khi trở lại PSG, Lionel Messi đã có trận đầu cho CLB chủ quản tại Ligue 1 hậu World Cup 2022. HLV Christophe Galtier xếp El Pulga đá chính trước Angers.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ mất 5 phút để tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc, với việc Hugo Ekitike chạy chỗ cắt mặt thông minh để tận dụng pha kiến tạo của Nordi Mukiele.

Messi là người ấn định Ket qua bong da hom nay 2-0 và đó là bàn thắng xuất sắc của siêu sao Argentina. Messi lùi sâu để bắt đầu triển khai tấn công và sau một pha phối hợp ăn ý với Neymar, anh tung ra một đường chuyền dành cho Sergio Ramos.

the-thao-tong-hop-16-1-messi-tao-con-sot-voi-ban-thang
Messi tạo cơn sốt với bàn thắng

Salihamidzic đau đầu vì nhân sự ở Bayern

Bayern đang có chuyến tập huấn tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho lượt về của mùa giải. Nhân dịp này, phóng viên Frank Linkesch của Kicker đã có cuộc trò chuyện với Hasan Salihamidzic về tình hình của Hùm xám.

Tuy nhiên, chuyến tập huấn này cũng có những vấn đề đau đầu với Salihamidzic. Đầu tiên, Bayern sẽ không có Noussair Mazraoui, người sẽ vắng mặt trong nhiều tuần do viêm màng ngoài tim. Tại World Cup, hậu vệ phải của ĐT Morocco đã bị nhiễm Covid-19 và sau đó còn gặp chấn thương.

HLV Chelsea nhẹ nhõm khi cắt mạch trận không thắng

Trước trận đấu với Crystal Palace, Chelsea chìm sâu vào khủng hoảng với 4 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận thua cùng mức tỷ lệ kèo đầy thất vọng. Tính xa hơn, đội bóng của Graham Potter gây thất vọng lớn khi thua 6/8 trận chính thức gần nhất.

Sự xuất hiện của các tân binh cùng áp lực phải thắng giúp Chelsea nhập cuộc đầy tốc độ và quyết tâm. Dù vậy, họ gặp vô số khó khăn trước chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh của Crystal Palace. Trong hiệp 1, Kepa thậm chí phải làm việc nhiều hơn thủ môn của đội khách, và Chelsea phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN