Tip kèo Demirspor vs Istanbulspor – 00h00 06/01, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Tip kèo Demirspor vs Istanbulspor ngày 06/01 lúc 00h00. Nhận định dự đoán trận Demirspor vs Istanbulspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Demirspor vs Istanbulspor

Demirspor trải qua 15 trận thi đấu họ có được 27 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 7 trận thắng, 6 trận hòa và 2 trận thua. Demirspor được đánh giá ở vị thế cao hơn chính đối thủ Istanbulspor trong loạt trận này. Theo the thao so, họ rõ ràng là đối thủ mạnh khủng khiếp đối với Istanbulspor. Những cầu thủ của Demirspor hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều khó khăn đến với những vị khách. Những cầu thủ của Demirspor có đẳng cấp và phong độ ổn định hơn, lối đá cũng được định hình từ đầu mùa. Thêm nữa, với lợi thế sân nhà thì Demirspor là một đối bóng không thể xem nhẹ.

Tip kèo Demirspor vs Istanbulspor – 00h00 06/01, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Bên phần sân đối diện, sau thất bại thảm hại 0-7 trước Galatasaray ở trận đấu cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ World Cup, các cầu thủ Istanbul BB đang trở lại mạnh mẽ khi mùa giải tái khởi tranh với mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng, trong đó có 2 trận tại giải VĐQG và 1 trận tại cúp quốc gia. Sự tự tin của Istanbul BB rõ ràng đang lên rất cao, khi họ hiện vươn lên thứ 3 trên BXH với 30 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Fenerbahce 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Nhìn chung, thành tích thi đấu của Demirspor trong thời gian qua vẫn là tốt hơn rất nhiều so với Istanbulspor. Thật vậy, họ mới chỉ để thua vỏn vẹn 1 lần trong 6 trận gần đây, còn lại là 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong khi đó, Istanbulspor lại chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 10 trận đã qua và đã phải nhận tới 8 thất bại trong khoảng thời gian này. Do đó, đội chủ nhà được dự đoán sẽ có thắng lợi với cách biệt tối thiểu ở trận đấu tới. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Cúp C3 là gì và những điều liên quan đến Cúp C3, truy cập ngay vào thethaoso.org bạn nhé.

Loading...

Tip kèo Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 1

Kèo tỷ số Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 1: 1 – 0

Kèo o/u Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 1: Xỉu (1)

Kèo châu Á Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 1: Demirspor (+0.25)

Tip kèo Demirspor vs Istanbulspor Full time

Kèo tỷ số Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 2 & Full time: 3 – 0

Kèo o/u Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 2 & Full time: Tài (2.5)

Kèo Châu Á Demirspor vs Istanbulspor Hiệp 2 & Full time: Demirspor (+0.75)

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN