ĐT Malaysia có nguy cơ thiếu vắng trụ cột trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Cakhia tv Dù giành chiến thắng trước ĐT Myanmar nhưng cầu thủ trụ cột Khuzaimi Piee của Malaysia lại gặp phải chấn thương nặng. Chắc chắn hậu vệ này sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Việt Nam. Điều này đã ảnh hưởng nhiều tới hàng phòng thủ của Malaysia gặp nhiều vấn đề. Việc quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng “cờ đỏ sang vàng” dường như sẽ khó khăn gấp bội. 

ĐT Malaysia gặp nhiều bất lợi trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam 

ĐT Malaysia gặp vấn đề về nhân sự trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Truc tiep bong da hom nay ĐT Malaysia có được một kết quả thắng 1-0 trước ĐT Myanmar trên sân khách. Có được 3 điểm trong tay đội bóng này đang tạm xếp ở vị trí ngang bằng ĐT Việt Nam nhưng có hiệu số thắng/thua kém hơn.

Có được chiến thắng này đội bóng “Hổ Mã Lai” đã phải trả một cái giá rất đắt khi hậu vệ trụ cột Khuzaimi Piee gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí cầu thủ này đã phải sử dụng tới nạng. Theo truyền thông Malaysia, cầu thủ Khuzaimi Piee đã phải dùng nạng để lên xe cùng đồng đội, ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thể đi lại bình thường. 

Hậu vệ Khuzaimi Piee sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Malaysia gặp Việt Nam 

Hậu vệ Khuzaimi Piee sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Malaysia gặp Việt Nam 

HLV Kim Pan Gon cũng vô cùng lo lắng cho chấn thương của học trò. Đây là một tổn thất đội hình vô cùng lớn của ĐT Malaysia. Với tình hình này hậu vệ trụ cột sẽ phải nghỉ hết vòng bảng, thậm chí còn có khả năng nghỉ hết mùa giải. 

Trước đó, tình hình lực lượng cầu thủ của Malaysia cũng không được khả quan khi có tới 12 cầu thủ trong danh sách triệu tập không thể hội quân. Điều này khiến cho mục tiêu tranh cúp vàng khu vực của ĐT Malaysia gặp nhiều khó khăn. 

Loading...

Malaysia gặp bất lợi về vấn đề di chuyển 

Không chỉ gặp vấn đề về chấn thương, ĐT Malaysia cũng gặp vấn đề về việc di chuyển và tình hình thời tiết. Họ chỉ có 3 ngày để vừa di chuyển, vừa chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ở đây thầy trò HLV Kim Pan Gon phải cố gắng thích nghi với thời tiết tại sân vận động Mỹ Đình. Ở đây đang là mùa đông thời tiết luôn ở mức dưới 20 độ C, điều này là một thử thách đối với các cầu thủ Malaysia. 

ĐT Malaysia phải làm quen với thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình 

ĐT Malaysia phải làm quen với thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình 

Thông thường họ chỉ tập luyện trong điều kiện thời tiết từ 25-26 độ. Thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh sẽ khiến các cầu thủ Malaysia gặp vấn đề về sức khỏe. Đây cũng là một khó khăn mà”những chú hổ Malay” phải vượt qua nếu muốn chiến thắng các chiến binh sao vàng. 

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam tại các mùa AFF Cup 

Việt Nam chiếm ưu thế rõ ràng dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang Seo

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia được xem là trận đấu vô cùng quan trọng. Bởi nếu thắng Malaysia thì Việt Nam sẽ chắc chắn có một vé bước tiếp vào vòng bán kết. Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng có thể thấy Việt Nam nắm lợi thế hơn hẳn. Dưới thời HLV Park Hang Seo Việt Nam chưa từng để thua đội bóng này ở cấp đội tuyển. 

Dưới thời HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam chưa từng thua Malaysia tại AFF Cup

Dưới thời HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam chưa từng thua Malaysia tại AFF Cup

Ở 6 lần đối đầu kể từ AFF Cup 2018, Việt Nam đã giành chiến thắng 5 trận và hòa 1 trận. Đây là một con số khá ấn tượng trước một đội bóng mạnh như Malaysia. Tại vòng bảng AFF Cup 2020 Việt Nam đã có một chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đội bóng này. Ngược về AFF Cup 2018, Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 3-2 để giành được chức vô địch Đông Nam Á. 

Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam thực hiện dễ dàng với lợi thế sân nhà

Nếu ĐT Malaysia chỉ có 3 ngày vừa nghỉ vừa di chuyển đến Hà Nội thì thầy trò Park Hang Seo lại có tận 5 ngày nghỉ. Việc quen với khí hậu cũng như sân thi đấu cũng là một lợi thế tốt cho đội bóng sao vàng. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia sẽ mở toang cánh cửa bước vào bán kết cho ĐT Việt Nam. 

ĐT Malaysia hiện đang có được 2 trận đấu toàn thắng và có được 6 điểm. Trong khi đó ĐT Việt Nam mới chỉ thi đấu 1 trận và có được 3 điểm. Theo dự đoán của Cakhia tv việc thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng trước ĐT Malaysia là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi tính đến thời điểm hiện tại đội bóng sao vàng đang có lợi thế sân nhà, kinh nghiệm thi đấu và lực lượng cầu thủ hùng hậu hơn hẳn đối thủ. 

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN