Nhận định Watford vs Millwall, 19h00 ngày 26/12

Nhận định thể thao Watford vs Millwall, 19h00 ngày 26/12. Watford là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Nhận định Watford vs Millwall

Watford từng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở Premier League 2022/23. Song ket qua bong da họ đã thất bại ở trận đấu playoff dù xếp ở vị trí thứ 2 ở mùa giải trước. Watford lại đang rạo rực quyết tâm quay trở lại đấu trường EPL càng nhanh càng tốt.

Loading...

Đoàn quân của Slaven Bilic hiện đang tạo khoảng cách đúng bằng một chiến thắng với đội xếp hạng 7 là Preston. Chỉ cần duy trì lối chơi tích cực từ nay đến hết mùa, Watford có thể bảo vệ thành công vị trí đang có. Cũng cần biết thêm rằng, phong độ sân nhà của họ rất ổn định trong những tuần gần đây, đặc biệt là ở hàng thủ, nơi chỉ để thủng lưới 1 lần trong 4 trận gần nhất.

nhan-dinh-watford-vs-millwall-19h00-ngay-26-12
Nhận định Watford vs Millwall, 19h00 ngày 26/12

Ở phía bên kia sân, Millwall là đội bị đánh giá thấp hơn khá nhiều ở kèo này. 3 trận gần nhất, họ chưa có được chiến thắng nào. Dấu hỏi được đặt ra về sức mạnh thực sự của đội, kèo là cửa dưới hoàn toàn.

Millwall đã ít nhiều thể hiện được thực lực và tham vọng của đội bóng hướng tới mục tiêu giành vé thăng hạng hoặc chí ít là chen chân vào một vị trí trong top 6 ở mùa giải 2022-2023. Không phủ nhận các đối thủ mà thầy trò HLV Gary Rowett đối đầu trong thời gian gần đây đều không phải quá mạnh nhưng việc mang về 1 chiến thắng, 3 trận hòa chắc chắn sẽ mang lại lợi thế tinh thần không nhỏ.

Hai đội bóng đều có những cơ sở để hướng đến một kết quả thuận lợi cho mình và cùng với đó là những vấn đề cần khắc phục ở phía trước. Tuy nhiên hiện tại Watford với lợi thế được chơi trên sân nhà bên cạnh việc có một phong độ là tốt hơn trong 5 vòng đã qua đang là đội bóng nhận được sự đánh giá cao hơn từ kèo bóng đá hôm nay của app game Châu Á. Mức chấp được đưa ra với kèo trên Watford đang là 0.25 cho hiệp 1 và 0.5 cho cả trận đấu.

Đội hình dự kiến Watford vs Millwall

Watford: Bachmann; Ngakia, Kabasele, Cathcart, Kamara; Sema, Bacuna, Dele-Bashiru, Joao Pedro, Sarr; Davis

Millwall: Long; McNamara, Hutchinson, Cooper, Wallace; Mitchell, Saville, Flemming, Voglsammer, Styles; Bradshaw

Dự đoán tỉ số: Watford 2-1 Millwall

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN