Tin World Cup 1/12: Bị tước bàn thắng, Pháp khiếu nại lên FIFA

Bị tước bàn thắng, Pháp khiếu nại lên FIFA; Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ là những tin tức có trong tin World Cup 1/12.

Bị tước bàn thắng, Pháp khiếu nại lên FIFA

Theo tin thể thao từ tờ Le Parisien đưa tin, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về tình huống Antoine Griezmann bị tước bàn thắng ở cuối trận đấu với Tunisia.

Griezmann đưa bóng vào lưới Tunissia ở phút 90+8′. Trọng tài Matthew Conger ban đầu công nhận bàn thắng và cho trận đấu tiếp tục. Nhưng sau khi nổi còi kết thúc trận, ông xem lại VAR và quyết định tước bàn thắng của tuyển Pháp vì lỗi việt vị.

Ủy ban bóng đá quốc tế (IFAB), cơ quan ban hành luật thi đấu, chỉ ra rằng việc dùng VAR với một bàn thắng không thể diễn ra sau khi trận đấu đã tiếp tục. FFF muốn FIFA làm rõ quyết định của ông Matthew Conger.

Trước Tunisia, Pháp thất bại bởi bàn thắng duy nhất được ghi bởi Khazri phút 58. Trận thua với kết quả bóng đá trực tuyến 0-1 này không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng D của tuyển Pháp nhưng khiến họ đứt mạch bất bại ở World Cup sau 8 năm.

Tin World Cup 1/12: Bị tước bàn thắng, Pháp khiếu nại lên FIFA

Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ

Loading...

Tiền đạo Christian Pulisic bị đau sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Mỹ đánh bại Iran đêm qua. Sau đó, anh đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 và được chuyển đến bệnh viện.

ĐT Mỹ sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 theo ty le keo và giành quyền vào vòng 1/8. Pulisic đã đăng downdload một bức hình ăn mừng trong bệnh viện đồng thời cho biết anh sẽ sớm trở lại.

“Cảm thấy rất tự hào về các chàng trai của tôi. Tôi sẽ trở lại vào thứ Bảy này, đừng lo lắng”, Pulisic viết.

Hậu vệ ĐT Anh bất ngờ chia tay World Cup

Rạng sáng 1/12 (giờ Việt Nam), ĐT Anh thông báo hậu vệ Ben White đã chính thức rời khỏi đại bản doanh và không góp mặt trong giai đoạn còn lại của World Cup 2022 vì “lý do cá nhân”. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal là 1 trong 5 trung vệ được HLV Gareth Southgate triệu tập, dù vậy anh ngồi dự bị ở 2 lượt trận đầu vòng bảng, thậm chí không được register thi đấu ở lượt trận cuối.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN