Dự đoán bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 2h30 ngày 10/11

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 2h30 ngày 10/11. Khả năng cao chiến thắng ở trận đấu sắp tới sẽ gọi tên đội chủ nhà.

Hàng công của Eintracht Frankfurt vận hàng khá tốt, họ có được 27 bàn thắng trong 13 vòng đấu. Hàng công tốt nhưng phòng ngự của Eintracht Frankfurt không quá chắc chắn, Eintracht Frankfurt nhận tới 21 bàn trong chặng đường đầu mùa ở Bundesliga.

Trong 4 trận đấu gần đây nhất đội bóng này giành đến 3 chiến thắng. Nếu cải thiện hàng phòng ngự tốt hơn, chắc chắn Eintracht Frankfurt sẽ luôn là một đối thủ đáng gờm vì hiện tại họ chỉ thua kém Bayern Munich về tỷ số bóng đá trực tuyến thắng ghi được mùa này.

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 2h30 ngày 10/11
Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim, 2h30 ngày 10/11

Theo một số tin thể thao, Hoffenheim có phong độ rất ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa với 4/6 trận thắng. Tuy nhiên Hoffenheim bắt đầu sa sút ở những vòng đấu gần đây, cụ thể họ chỉ thắng đối thủ chót BXH là Schalke 04, còn lại là 3 trận thua và 3 trận hòa ở 7 vòng đấu gần nhất.

Thành tích đối đầu trong quá khứ ghi nhận sụ vượt trội của Eintracht Frankfurt khi họ thắng tới 6, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Hoffenheim. Tính riêng trên sân nhà Eintracht Frankfurt cũng thắng 3/4 lần tiếp đón Hoffenheim mới đây, ghi trung bình 2 bàn mỗi trận.

Tỷ lệ kèo giữa Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim

+ Nhận định châu Á (0:1/2): 

Được thi đấu trên sân nhà và đang có thứ hạng tốt hơn nên Eintracht Frankfurt hoàn toàn xứng đáng nhận được niềm tin của người hâm mộ. Bên kia sân, Hoffenheim không phải địa chỉ an toàn cho nhà đầu tư khi đang có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải với chỉ 23,08%. Chọn: Eintracht Frankfurt.

+ Nhận định o/u (3): 

Eintracht Frankfurt ghi được 17 bàn thắng và để lọt lưới 11 bàn sau 8 trận sân nhà, tức trung bình có 3,5 bàn xuất hiện mỗi trận. Khả năng tấn công đa dạng nhưng hàng công vẫn là điểm yếu cố hữu của họ. Bên kia sân, Hoffenheim cũng có lối chơi cởi mở. 13 lượt trận đã qua, Hoffenheim có được 19 bàn thắng và có 7 trận nổ tài. Chọn: Tài.

Thông tin lực lượng

Frankfurt: Vắng Buta, Hasebe, Lenz, Rode.

Hoffenheim: Vắng Bebou, Bicakcic, Dabbur, Hübner, Philipp, Prömel.

Đội hình dự kiến

Frankfurt: Trapp – Tuta, Jakic, Ndicka – Knauff, Rode (c), Sow, Pellegrini – Lindström, Götze – Kolo Muani

Loading...

Hoffenheim: Baumann (c) – Kabak, Vogt, Nsoki – Skov, Geiger, Baumgartner, Angelino – Kramaric – Bruun Larsen, Rutter

Dự đoán tỷ số giữa Eintracht Frankfurt 2-1 Hoffenheim

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN