Nhận định Chelsea vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 3/11

Nhận định thể thao Chelsea vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 3/11. Số phận của đôi bên đã an bài sau lượt trận thứ 5 diễn ra cách đây 1 tuần.

Nhận định Chelsea vs Dinamo Zagreb

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Dinamo Zagreb. Và đây chính là nguyên nhân khiến HLV Tuchel bị sa thải. Kể từ sau thất bại kể trên, Chelsea đã hồi sinh dưới bàn tay của Graham Potter ở đấu trường châu Âu.

Gặp lại Dinamo Zagreb ở lượt cuối này, dĩ nhiên Chelsea được app game đánh giá cao hơn. Kèo hiệp 1 nửa xanh thành London ket qua bong da chấp hòa cùng điểm ăn thấp. Tuy đã có sự khởi sắc hơn dưới sự chỉ đạo của Potter nhưng về cơ bản Chelsea nhập cuộc không quá ấn tượng ở các trận gần đây. Tính ra thì 3/4 trận vừa qua họ không thể dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại, thậm chí còn thua tới 0-3 trong thời gian HT trước Brighton.

nhan-dinh-chelsea-vs-dinamo-zagreb-03h00-ngay-3-11
Nhận định Chelsea vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 3/11

Dinamo Zagreb hiện không có được phong độ cao nhất. Họ chỉ thắng được 1 trận trong 5 trận gần đây.  Chất lượng chơi của Dinamo Zagreb hiện tại cũng không phải là quá tốt nhưng rõ ràng động lực thi đấu tốt hơn cùng với thể lực tốt hơn sẽ giúp ích cho Dinamo Zagreb ở trận đấu này.

Nhìn vào hoàn cảnh thực tế, với bất lợi sân bãi và phong độ sa sút vừa thua 2 trận đấu gần nhất, trong đó có thất bại 0-4 trên sân của AC Milan tại Champions League, thật khó để đặt niềm tin vào Dinamo Zagreb ở thời điểm hiện tại.

Loading...

Tỉ lệ kèo bóng đá hôm nay chấp 1.5 trái là quá cao với Chelsea ở thời điểm hiện tại và Dinamo Zagreb nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Chelsea thua kèo ¾ trận gần nhất. Không còn mục tiêu ở trận này Chelsea cần cân nhắc bài toán về mặt lực lượng. Trong khi đó quyết tâm thi đấu mạnh mẽ của Dinamo Zagreb sẽ giúp cho họ có được thế trận tốt trước Chelsea. Nên theo Dinamo Zagreb ở trận này.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Dinamo Zagreb

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Azpilicueta, Chalobah, Cucurella; Ziyech, Jorginho, Loftus-Cheek, Chilwell; Pulisic, Chukwuemeka; Broja.

Dinamo Zagreb (3-4-2-1): Livakovic; Ristovski, J. Sutalo, Peric; Spikic, Ademi, Misic, Ljubicic; Ivanusec, Orsic; Petkovic.

Dự đoán tỉ số: Chelsea 2-0 Dinamo Zagreb

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN