Nhận định, dự đoán Rangers vs Ajax – 03h00 02/11, Champions League

Nhận định Rangers vs Ajax ngày 02/11 lúc 03h00. Nhận định trận Rangers vs Ajax thuộc giải Champions League từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Rangers vs Ajax

Sau 5 lượt trận tại bảng A Champions League 2022/23, Rangers vẫn chưa giành được điểm số nào, ghi 1 bàn, thủng lưới 19 lần và xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Tất nhiên Rangers không còn cơ hội đi tiếp nhưng ở trận đấu được coi là thủ tục sắp tới họ vẫn hứa hẹn sẽ thi đấu hết mình để tri ân người hâm mộ. Trên sân nhà Rangers có thành tích tốt, họ bất bại 15/17 lần tiếp khách trước đó ở các giải đấu chính thức với 13 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhận định, nhận định Rangers vs Ajax – 03h00 02/11, Champions League

Loading...

Phía bên kia, Ajax vừa hứng chịu thất bại với kqbd 0-3 trước Liverpool trong trận đấu gần nhất, đồng thời đây cũng là thất bại thứ tư liên tiếp của họ tại Champions League mùa này. Dù vậy cơ hội để đội bóng Hà Lan có được tấm vé chơi play-off vẫn rộng mở khi mục tiêu giành chiến thắng trước Rangers là hoàn toàn đơn giản. Trong trận lượt đi, nhà đương kim vô địch Hà Lan đã cho thấy sức mạnh áp đảo và mang về chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà.

Đại diện Hà Lan lúc này cũng chẳng còn cơ hội cạnh tranh suất vào vòng 1/8 với Napoli và Liverpool. Lượt trận cuối thậm chí có thua 0-4 cả về chuyên môn và ty le du doan họ vẫn sẽ giành quyền xuống Europa League. Chính vì thế, câu hỏi về động lực đang được ra trước khi trận đấu này diễn ra, khi cuối tuần này Ajax còn trận đại chiến với PSV tại giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định châu Á Rangers vs Ajax: Chọn Ajax

Kèo chấp không cao chỉ có 1/2 là do Ajax họ cũng đã không có mục tiêu phải thắng đậm trận này, tuy nhiên với tỷ lệ này thì vẫn đánh giá cao % chiến thắng của họ. Ajax có đội hình mạnh nhất và phong độ cao trên sân khách. Rangers ở C1 năm nay coi như bỏ, sức chơi của họ quá kém, một trận thua nữa dành cho chủ nhà là rất khả thi.

Nhận định o/u Rangers vs Ajax: Chọn Tài

3 chuyến làm khách gần nhất Ajax đã ghi được tới 10 bàn thắng, sức tấn công của Ajax khá hiệu quả. Rangers cũng có được 4 bàn thắng ở trận đấu vừa qua, vậy nên tỷ lệ kèo đánh giá cao khả năng trận đấu này sẽ có nhiều pha lập công.

Dự đoán tỉ số Rangers vs Ajax: 1-3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN