Tin bóng đá 26/10: Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio

Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio, Franck Ribery giải nghệ ở tuổi 39, Ronaldo gặp Erik ten Hag chơi bài ngửa… là những tin bóng đá mới nhất ngày 26/10.

Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio

Loading...

Từng được xem là một trong những nhân tố giàu triển vọng tại Real Madrid tuy nhiên tính đến thời điểm này, Marco Asensio chỉ được xem là phương án xoay tua nhân sự trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti, do anh không thể cạnh tranh với những người đồng đội trẻ hơn như Vinicius Junior, Rodrygo hay Federico Valverde.

Tuy nhiên, với khả năng tạo đột biến từ băng ghế dự bị, phía Los Blancos vẫn muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha khi bản giao kèo cũ của 2 phía sắp kết thúc.

Mùa giải năm nay, chân chạy cánh người Tây Ban Nha không có nhiều thời gian ra sân dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên, anh vẫn kịp đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 127 phút chơi bóng trên mọi đấu trường của kết quả bóng đá tây ban nha.

tin-bong-da-26-10-jorge-mendes-lam-kho-real-vu-asensio
Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio

Franck Ribery giải nghệ ở tuổi 39

Ở mùa giải trước, Ribery thi đấu cho Fiorentina. Sau 23 lần ra sân anh có 3 đường kiến tạo và góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng. Hè 2022, anh quyết định gia nhập Salernitana – CLB mới thăng hạng Serie A lần đầu sau 23 năm.

Lần gần nhất Ribery ra sân là thua AS Roma 0-1 ở trận ra quân mùa giải hôm 14/8. Trước đó, cựu tuyển thủ Pháp mang băng thủ quân CLB trong trận thua Parma ở Cup Italy.

Đỉnh cao và tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp Ribery là ở mùa 2012/13. Anh có màn trình diễn xuất sắc để giúp Bayern có cú ăn 3 bao gồm Cúp Quốc gia Đức, Bundesliga và Champions League. Sau 46 lần ra sân, anh ghi được 11 bàn và 23 kiến tạo.

Ronaldo gặp Erik ten Hag chơi bài ngửa

Theo The Sun, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã sẵn sàng loại Ronaldo khỏi trận MU tiếp Sherrif, lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League lúc vào thứ Năm, lúc 2h ngày 28/10. Đó là trong trường hợp Ronaldo vẫn ‘cứng đầu’, tỏ ra bất tuân lệnh Erik ten Hag.

Ngược lại, nếu tay săn bàn kỳ cựu cho thấy sẽ thay đổi cũng như chấp nhận tuân theo các quy định cựu thuyền trưởng Ajax đưa ra, anh sẽ được quay trở lại đội hình MU chuẩn bị đón tiếp Sheriff. Kết quả bóng đá ngoại hạng anh Erik ten Hag muốn MU phải giành được vị trí dẫn đầu bảng E Europa League để tránh phải đấu play-off vòng 16 đội với các đối thủ từ Champions League ‘rơi xuống’.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN