Tin chuyển nhượng 25/10: Ten Hag muốn Ronaldo rời đi

Tin chuyển nhượng 25/10: Ten Hag muốn Ronaldo rời đi, Brighton giữ chân trụ cột…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Ten Hag muốn Ronaldo rời đi

Theo tờ The Mirror, những cuộc đàm phán của Ronaldo và HLV Erik ten Hag đã đổ bể hoàn toàn. Và theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan muốn siêu sao người Bồ phải rời sân Old Trafford ngay tháng Giêng năm nay.

Sự vụ xảy ra trong bối cảnh Chelsea đã chính thức tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ siêu sao người Bồ. Đây được cho là lí do lớn nhất khiến Ronaldo không còn muốn bàn bạc về kế hoạch tương lai với Erik ten Hag nữa. Nhiều khả năng, trung phong 37 tuổi đã đá trận cuối cùng cho Manchester United và sẽ ngồi ngoài sân cho tới khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa.

Tin chuyển nhượng 25/10: Ten Hag muốn Ronaldo rời đi
Tin chuyển nhượng 25/10: Ten Hag muốn Ronaldo rời đi

Brighton giữ chân trụ cột

Trước tình hình mùa giải căng thẳng vẫn đang tiếp diễn, CLB Brighton đã có động thái “tăng cường sức mạnh” với việc gia hạn thành công cho trường hợp tiền vệ Alexis Mac Allister. Theo lich thi dau, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Mòng Biền sẽ kéo dài tới năm 2025 kèm theo tùy chọn thêm một năm.

CHÍNH THỨC! Michael Carrick tái xuất

Cụ thể, Middlesbrough vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Michael Carrick làm Huấn luyện viên trưởng đội bóng. Theo Boro, Carrick mang lại nhiều kinh nghiệm cho câu lạc bộ khi có 12 năm là cầu thủ của Manchester United trước khi đóng một vai trò huấn luyện tại Old Trafford.

Chủ tịch Steve Gibson của Middlesbrough cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Michael đến với câu lạc bộ. Chúng tôi xác định một số ứng viên tiềm năng, nhưng Michael thực sự xuất sắc. Chúng tôi thấy Michael là người hoàn toàn phù hợp và anh ấy cũng tin rằng đây là câu lạc bộ phù hợp vào đúng thời điểm.”

Carrick nói: “Tôi thực sự vui mừng khi được ở đây và trở thành một phần của câu lạc bộ. Tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu.”

Loading...

 Ten Hag để mắt đến David, Schick và Dembele

Cristiano Ronaldo và Erik Ten Hag đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho sẵn sàng rời đi trong tháng Giêng. Trong bối cảnh đó, Man Utd sẵn sàng mang về một tiền đạo mới.

Trang Jeunes Footeux ở Pháp mới đây tiết lộ, tiền đạo João Félix (Athletico Madrid), người được đại diện bởi siêu cò Jorge Mendes có khả năng thay thế cho Ronaldo, tuy nhiên, vẫn còn nhiều chân sút khác đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Cụ thể. họ đang muốn thương thảo với tiền đạo Jonathan David (Lille), Patrik Schick (Bayer Leverkusen) và Moussa Dembélé (Lyon).

Theo nhan dinh bong da những cái tên đó chắc chắn không hào nhoáng như cầu thủ từng đoạt 5 Quả bóng vàng nhưng họ chắc chắn đều là những tiền đạo trẻ trung và sẵn sàng cháy hết mình mỗi khi vào sân.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN