Dự đoán Londrina vs Sport Recife, 02h30 ngày 23/10

Nhận định Londrina vs Sport Recife, 02h30 ngày 23/10 – vòng 36 hạng 2 Brazil. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, o/u trận Londrina vs Sport Recife chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Londrina vs Sport Recife

Màn thư hùng giữa Londrina vs Sport Recife thuộc khuôn khổ vòng 36 giải hạng 2 Brazil. Đây được xem là trận cầu 6 điểm đối với cả hai đội bóng trong cuộc chiến tìm kiếm những tấm vé thăng hạng Brazil Serie A mùa giải tới. Chính vì thế, tính chất của trận đấu này là vô cùng quan trọng.

Hiện tại, sau 35 vòng đấu đội chủ nhà Londrina đang có được 50 điểm, đứng thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 6 điểm kém đội đứng thứ 4 – vị trí cuối cùng giành vé thăng hạng. Đây là cách biệt tương đối lớn khi mùa giải chỉ còn 3 lượt trận nữa là hạ màn, đồng thời phong độ của đội bóng cũng rất kém cỏi với việc chỉ thắng 1/6 trận gần đây.

Nhận định Londrina vs Sport Recife 23/10

Loading...

Với Sport Recife, tham vọng trở lại Brazil Serie A là còn nguyên với đội khách, những người đang đứng thứ 5 trên BXH với  kết quả bóng đá là 53 điểm. Cách biệt so với đội đứng thứ 4 chỉ là một trận thắng và chắc chắn Sport Recife sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để có thể giành điểm. Tham vọng này là hoàn toàn khả thi, khi Sport Recife vốn có phong độ rất ổn định với 4 trận gần nhất bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Nhận định Châu Á Londrina vs Sport Recife: Chọn: Sport Recife

Theo chỉ số trên sàn giao dịch châu Á, Sport Recife toàn thắng kèo cả 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Đội khách cũng vừa mang lại niềm vui cho giới đầu tư với 3 trong 4 trận gần nhất đều thắng kèo.

Nhận định o/u Londrina vs Sport Recife: Chọn xỉu

Cả 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Londrina, Xỉu là kết quả chung cuộc. Tính xa hơn, 19 trận gần nhất của đội bóng này thì chỉ có vỏn vẹn 3 lần nổ Tài. 9/11 trận gần nhất mà đoàn quân của Adílson Batista được chơi trên sân nhà, tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Đó cũng là kịch bản ở 15/19 chuyến hành quân xa vừa qua của Sport Recife. Xỉu là lựa chọn tối ưu!

Dự đoán tỷ số bóng đá Londrina 0-1 Sport Recife

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la phạt góc là gì ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN