Nhận định Dinamo Zagreb vs Salzburg, 02h00 ngày 12/10

Nhận định thể thao Dinamo Zagreb vs Salzburg, 02h00 ngày 12/10.  Salzburg sẽ phải rất cẩn trọng trên sân khách, đặc biệt sau những gì Zagreb thể hiện trước Chelsea.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Salzburg

Rơi vào bảng đấu có 2 tên tuổi lớn là Chelsea và AC Milan nên việc Dinamo Zagreb bị đánh giá thấp là điều không bất ngờ. Nhưng đội bóng của Croatia từng tạo nên bất ngờ tại lượt trận đầu tiên, khi quật ngã Chelsea trên sân nhà. Tuy nhiên, đó cũng là những gì tốt nhất mà Dinamo Zagreb làm được tính cho đến thời điểm hiện tại. Ở 2 lượt trận sau đó thì Dinamo Zagreb đều thất bại và đang xếp bét bảng.

Tại sân chơi quốc nội, Dinamo Zagreb bất bại sau 11 vòng đấu (hòa 1, thắng 10) và vững vàng ở vị trí đỉnh bảng. Tại mặt trận sân nhà, Dinamo Zagreb đã toàn thắng cả 8 lần đón khách trước đó xét trên mọi đấu trường. Vấn đề với Dinamo Zagreb lúc này là họ phải vượt qua cái dớp khi chạm mặt Salzburg.

nhan-dinh-dinamo-zagreb-vs-salzburg-02h00-ngay-12-10
Nhận định Dinamo Zagreb vs Salzburg, 02h00 ngày 12/10

Salzburg tiếp tục thống trị giải VĐQG Áo và đang khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng. Đáng chú ý họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 10 trận tỷ số xỉu. HLV Matthias đem đến thành công với lối chơi chắc chắn và đầy thực dụng. 3 lượt trận đã qua tại Champions League ghi 3 bàn nhưng chỉ để lọt lưới đúng 2 lần, cầm hòa cả 2 ông lớn Chelsea lẫn Milan với cùng Tỷ số bóng đá 1-1.

Loading...

Thay thế Ulmer sẽ là hậu vệ trẻ còn thiếu kinh nghiệm Maximilian Wober. Còn ở tuyến đầu, Salzburg vẫn dựa vào cặp tấn công Benjamin Sesko – Noah Okafor trong đó Okafor chính là người ghi bàn duy nhất hạ Dinamo Zagreb ở trận lượt đi.

Có sân nhà buộc thắng nhưng tỉ lệ cược bóng đá chỉ là đồng banh là đã đánh gía thấp Dinamo Zagreb, để ý điểm ăn của Salzburg đang khá thấp, phong độ của các vị khách đang rất ổn định có thể nói là cao họ thắng 6 hòa 4 trong 10 trận gần nhất. Chơi đúng sức thì Salzburg hoàn toàn có thể lặp lại kịch bản lượt đi.

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Salzburg

Dinamo Zagreb: Livakovic, Ljubicic, Peric, Sutalo, Ristovski, Moharrami, Ademi, Ivanusec, Misic, Petkovic, Orsic.

Salzburg: Kohn, Dedic, Bernardo, Pavlovic, Ulmer, Seiwald, Capaldo, Kjaergaard, Sucic, Sesko, Okafor.

Dự đoán tỷ số Dinamo Zagreb vs Salzburg: 1-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN