Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Bilbao, 23h30 ngày 08/10

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Bilbao, 23h30 ngày 08/10. Đội chủ nhà nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn.

Sevilla vừa nhận thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà trước Dortmund tại lượt trận thứ ba bảng G Champions League. Trước đó họ cũng thua thảm 0-4 khi tiếp đón Man City tại Ramón Sánchez Pizjuán. Cộng thêm trận hòa trên sân FC Copenhagen, kết quả gần như khép lại hy vọng đi tiếp của Sevilla. Ngay sau trận thua trước Dortmund, Sevilla đã chính thức đưa ra thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui. Như vậy sau 3 mùa giải thành công với Sevilla, vị chiến lược gia Tây Ban Nha phải cay đắng ra đi.

Lúc này Sevilla đang nhắm đến HLV Jorge Sampaoli, người có thừa kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên trước mắt Sevilla phải đối diện với một trận đấu khó khăn trên sân nhà. Thống kê cho thấy, Sevilla chỉ thắng 1/10 trận đấu gần nhất của họ. Theo một số tin thể thao thắng lợi duy nhất tại La Liga mùa này của Sevilla đến từ cuộc đụng độ Espanyol. Với chỉ 5 điểm mang về, Sevilla hiện đứng tận vị trí thứ 17 và hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Bilbao, 23h30 ngày 08/10
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Bilbao, 23h30 ngày 08/10

Bên kia chiến tuyến, Bilbao đã vươn lên vị trí thứ 3 La Liga sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp cực kỳ bùng nổ. Thể hiện rõ ở thống kê ghi tới 16 bàn sau 7 vòng đấu đầu tiên. Liêp tiếp vùi dập Elche 4-1 trên sân khách, Vallecano 3-2 và nạn nhân mới nhất là Almeria với ketquabongdavn 4-0.

Trong 10 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai CLB trong lịch sử, Sevilla đang nhỉnh hơn với 5 chiến thắng, trong khi đội khách chỉ có 4 trận giành 3 điểm. Với tình hình hiện tại và tinh thần đang hưng phấn của mình, có lẽ đội chủ nhà sẽ giành thắng lợi trận này.

Tỷ lệ kèo giữa Sevilla vs Bilbao

Tỷ lệ kèo giữa Sevilla vs Bilbao
Tỷ lệ kèo giữa Sevilla vs Bilbao

Thành tích đối đầu giữa Sevilla vs Bilbao

Sevilla thắng 5, hòa 1 và thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán Bilbao.

Thông tin lực lượng

Sevilla: Marcao, Corona vắng mặt vì chấn thương.

Bilbao: Dani Vivian, Yuri vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Bounou; Acuna, Salas, Gudelj, Carmona; Jordan, Rakitic; Gomez, Isco, Lamela; En-Nesyri

Loading...

Bilbao: Simon; Lekue, Martinez, Alvarez, De Marcos; Garcia, Sancet; Berenguer, Muniain, N Williams; I Williams

Dự đoán tỷ số giữa Sevilla 0-1 Bilbao

Xem thêm: Copa America là gì? Những thông tin thú vị về giải đấu

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN