Tip kèo Man City vs Southampton – 21h00 08/10, Ngoại hạng Anh

Tip kèo Man City vs Southampton ngày 08/10 lúc 21h00. Nhận định dự đoán trận Man City vs Southampton thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định dự đoán trận Man City vs Southampton

Man City đang phô diễn sức mạnh khủng khiếp tại các đấu trường tham dự. Dù chưa thể vươn lên dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal đúng 1 điểm và có thể chiếm lấy ngôi đầu bất cứ lúc nào. Còn tại đấu trường Champions League, Man City toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên của vòng bảng và chạm một tay vào tấm vé đi tiếp. Man City đang có mạch toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải này và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Ở vòng đấu trước của Ngoại hạng Anh, họ hạ Man United với tỷ số đậm 6-3.

Tip kèo Man City vs Southampton – 21h00 08/10, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, tình hình của Southampton vào thời điểm này đang cực kỳ tệ hại khi họ trải qua những vòng đấu toàn thua liên tiếp. Chính xác thì đã 3 vòng đấu trôi qua Southampton đều phải nhận thất bại trước các đối thủ. Đây là điều cực kỳ khó chấp nhận khi mà những đội bóng Southampton vừa đương đầu đều có trình độ tương đương như Wolverhampton, Aston Villa hay thậm chí mới đây chỉ là Everton.

Mùa trước, Southampton đều 2 lần cầm chân đối thủ này ở Premier league nhưng ở lần gặp nhau sau đó tại đấu trường FA Cup họ đã thua tan tát 1-4 ngay trên sân nhà. Trong 13 lần làm khách tại Etihad gần đây, đội chủ sân St Mary’s đều chưa một lần có được niềm vui chiến thắng, trong đó nhận tới 11 thất bại, hơn một nửa trong số đó là những trận thua cách biệt. Theo chuyên gia the thao so, đây hoàn toàn sẽ là chuyến làm khách ác mộng của Southampton.

Tip kèo Man City vs Southampton Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Man City 3-0 Southampton

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Man City -1

Kèo o/u hiệp 1: Tài

Tip kèo Man City vs Southampton Full time

Kèo tỷ số Full Time: Man City 5-1 Southampton

Kèo châu Á Full Time: Man City -2.5

Kèo o/u Full Time: Tài

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục bao nhiêu phút mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN