Tin thể thao 22/9: Briathwaite vẫn chưa hết giận Barca

Briathwaite vẫn chưa hết giận Barca, Dàn tân binh Arsenal đang thể hiện ra sao? Chuyện gì đang xảy ra với Sadio Mane ở Bayern Munich?… là những tin thể thao mới nhất ngày 22/9.

Briathwaite vẫn chưa hết giận Barca

Hè 2022, Braithwaite nằm trong diện cầu thủ bị “thanh lý” của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cần khoảng trống trong quỹ lương và cầu thủ người Đan Mạch là một trong những cái tên bị rao bán. Tuy vậy, tiền đạo này không chấp nhận rời Barca trước thời hạn và hai bên đã có cuộc “đấu trí” đầy căng thẳng.

Trước đó, tiền đạo người Đan Mạch muốn Barca thanh toán toàn bộ tiền lương đội bóng còn nợ nếu muốn anh kết thúc hợp đồng sớm. Rất may sau đó mọi chuyện được giải quyết êm xuôi và hai bên đã có thể chia tay trước thềm mùa giải mới và kqbd tbn là trọng tâm mà nhiều người quan tâm.

tin-the-thao-22-9-briathwaite-van-chua-het-gian-barca
Briathwaite vẫn chưa hết giận Barca

Dàn tân binh Arsenal đang thể hiện ra sao?

Loading...

Matt Turner: Không có nhiều điều để nói về tân binh người Mỹ khi anh chỉ mới ra sân 1 lần tại Europa League. Tuy nhiên theo Football London, Turner cũng đang hòa nhập với lối chơi dưới thời Mikel Arteta và tạo mối quan hệ tốt với các đồng đội.

Marquinhos: Cầu thủ 19 tuổi mang đến nhiều bất ngờ cho fan Pháo thủ. Marquinhos thể hiện tốt trong màu áo U21 Arsenal và ngay trong trận ra mắt đội một tại Europa League và cả kqbd anh, anh cũng có cho mình 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Fabio Vieira: Trở lại sau chấn thương, Vieira cũng đã có một vài cơ hội thể hiện bản thân. Ở cuộc chạm trán Brentford hồi cuối tuần, bản hợp đồng từ Porto cũng đã để lại dấu ấn ngay trong lần đầu tiên được đá chính, với bàn thắng từ ngoài vòng cấm đẹp mắt, ấn định thắng lợi 3-0 cho Pháo thủ. Hơn thế nữa, sự linh hoạt từ Vieira là một yếu tố quan trọng giúp Arsenal nuôi tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên nhiều đấu trường.

Chuyện gì đang xảy ra với Sadio Mane ở Bayern Munich?

Mane quyết định rời Liverpool sau 6 mùa giải đầy ắp vinh quang để gia nhập Bayern Munich Hè 2022 với giá 35 triệu bảng. Anh khởi đầu rất tốt, ghi 4 bàn thắng ở 4 trận đầu tiên. Nhưng ở 6 trận tiếp theo Mane không ghi bàn, trong đó có 2 trận ở cúp C1 và trận gần nhất ở Bundesliga gặp Augsburg.

Ở trận gặp Augsburg, Mane còn bị HLV Nagelsmann thay ra ở phút 78 trong lúc Bayern đang tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa 1-1. Vấn đề của Mane đã được cựu tiền vệ Liverpool và Bayern Munich Dietmar Hamann cảnh báo trước đó.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN