Dự đoán bóng đá giữa Lazio vs Inter Milan, 1h45 ngày 27/8

Nhận định bóng đá giữa Lazio vs Inter Milan, 1h45 ngày 27/8. Inter sẽ khó có thể giành chiến thắng Lazio trong trận này. 

Lazio chơi không thật sự nổi bật tại giải đấu năm nay khi mới có được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Đại bàng rất vất vả mới có thể đánh bại Bologna 2-1 trong loạt trận mở màn và mới đây để cho Torino cầm chân với 1 thế trận không có bàn thắng. Hàng phòng ngự đang là điểm yếu của đội chủ sân Olimpico. Bằng chứng là 5 trận gần nhất, khung thành của Lazio bị rung lên đúng 5 lần.

Theo một số tin thể thao, Inter ca khúc khải hoàn ở 2 trận đầu tiên, thu về 6 điểm, đội bóng áo màu xanh đen tạm đứng 2. Tuy nhiên chỉ 1 trong 2 thắng lợi mà Inter có được là ấn tượng. Bởi chiến thắng nhọc nhằn 1-2 ở chuyến làm khách đến sân của tân binh Lecce để lại nhiều thất vọng. Trận này, phải mãi đến phút thứ 90, Inter mới tìm được pha lập công kết liễu Lecce.

Nhận định bóng đá giữa Lazio vs Inter Milan, 1h45 ngày 27/8
Nhận định bóng đá giữa Lazio vs Inter Milan, 1h45 ngày 27/8

Những chuyến hành quân xa nhà tiếp tục mang đến nhiều khó khăn cho thầy trò Simone Inzaghi. Mùa trước, Inter chỉ có thể đánh bại chủ nhà Juventus và As Roma. Còn lại bị Atalanta, Napoli cầm hòa và thua Lazio với kqbd hom nay 1-3 tại Serie A.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp, Inter không thể có niềm vui khi thi đấu trên sân của Lazio. Hai trận trước đó, Nerazurri thua 1 và hòa 1. Những thống kê đó chứng minh ở thời điểm hiện tại, Lazio rất có duyên khi chạm trán Inter. Hơn nữa, sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc cho Lazio. Mùa giải 2021/2022, khi đối đầu với các CLB trong top 5, Lazio thua ở những phút cuối. Chắc chắn, đoàn quân của HLV Sarri sẽ rút kinh nghiệm.

Tỷ lệ kèo giữa Lazio vs Inter Milan

Nhận định châu Á

Lazio sẽ có một trận đấu khó khăn khi mà họ sẽ phải đón tiếp một Inter Milan được đánh giá rất cao. Inter Milan đang bước vào mùa giải năm nay với một bộ mặt hết sức hứng khởi. Ở cả 2 vòng đấu đầu tiên, họ đều có được những chiến thắng. Trong khi đó Lazio đang tỏ ra bất ổn. Ở vòng đấu trước, họ bị đối thủ dưới cơ Torino cầm hòa 0-0 trong một trận đấu mà họ tỏ ra rất bế tắc. So với Inter Milan, Lazio đang tỏ ra thua kém hơn và với một tập thể chất lượng hơn, Inter được dự đoán sẽ là đội chơi lấn lướt ở trận này. Trong 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter cũng thắng tới 2 trận và với phong độ đang là tốt hơn, họ có thể sẽ lại có một kết quả khả quan trước Lazio. Cửa cược Inter sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này. Chọn Inter Milan

Loading...

Nhận định châu Âu

Inter vẫn được đánh giá cao hơn Lazio không ít ở trận này dù họ phải làm khách. Tỷ lệ cược của Inter chỉ là 1 ăn 1.93 trong khi đó tỷ lệ cược của Lazio lên tới 1 ăn 3.75. Tỷ số hòa có tỷ lệ cược là 1 ăn 3.65. Inter so với Lazio đang tỏ ra nhỉnh hơn và phong độ của Inter cũng đang là tốt hơn. Ở trận đấu này, Inter được dự đoán sẽ là đội có 3 điểm. Chọn Inter Milan 

Thông tin lực lượng 

Lazio: Luis Maximiano trở lại sau án treo giò.

Inter Milan: Bellanova để ngỏ khả năng ra sân. Mkhitaryan vắng mặt

Đội hình dự kiến 

Lazio: Provodel; Lazzarri, Romagnoli, Patric, Marusic; Vecino, Cataldi, Milinkovic-Savic; Pedro, Immobile, Zaccagni

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dimarco; Martinez, Lukaku

Dự đoán tỷ số giữa Lazio 0-1 Inter Milan

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi website của chúng tôi để cập nhật kết quả của các trận đấu lớn trên thế giới như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN