Tin bóng đá 19/8: Nacho Monreal giải nghệ ở tuổi 36

Nacho Monreal giải nghệ ở tuổi 36, Cựu tiền đạo Chelsea chỉ mất 36 phút để “mở tài khoản”, HLV Galtier và “cơn sóng ngầm” tại PSG… là những tin bóng đá mới nhất ngày 19/8.

Nacho Monreal giải nghệ ở tuổi 36

Nacho sinh ra ở Pamplona và là sản phẩm của hệ thống đào tạo trẻ của CLB Osasuna. Trước khi tuyên bố giải nghệ, hậu vệ trái này đã trải qua 16 năm chinh chiến khắp các sân cỏ tại Tây Ban Nha trong các màu áo Osasuna, Malaga và Sociedad! Nhưng lẫy lừng nhất là 8 mùa giải anh khoác áo Arsenal, nơi Nacho gặt hái khá nhiều thành công với 3 danh hiệu FA Cup và ngôi á quân Europa League mùa giải 2018/19.

Trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Sociedad từ mùa 2019/20, kết quả bóng đá tây ban nha Nacho tiếp tục thể hiện giá trị của một cầu thủ có chuyên môn tốt, cùng tinh thấn thi đấu của một chiến binh. Nhưng chấn thương đầu gối khá nặng cùng gánh nặng tuổi tác đã khiến hậu vệ này phải đưa ra quyết định treo giày.

tin-bong-da-19-8-nacho-monreal-giai-nghe-o-tuoi-36
Nacho Monreal giải nghệ ở tuổi 36

Cựu tiền đạo Chelsea chỉ mất 36 phút để “mở tài khoản”

Cách đây ít ngày, tiền đạo Timo Werner đã hoàn tất thủ tục để chuyển sang đầu quân cho RB Leipzig từ Chelsea, với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro (đã bao gồm phụ phí).

Trong ngày cập bến nước Đức, chân sút này cho biết: “Tôi rất vui khi có thể chơi cho RB Leipzig một lần nữa. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi đang nhìn về phía trước, bởi vì cả tôi và CLB đều đã phát triển trong hai năm qua. Tôi muốn đạt được nhiều thành tích và tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ Leipzig đầu tiên đạt cột mốc 100 bàn thắng.”

Mùa trước, Werner chỉ chơi 15 trận tại Premier League và được xem là một người thừa tại Chelsea. Đáng nói, cách đó hai năm, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải tốn tới 56 triệu euro để mang anh về London.

Đây chắc chắn sẽ là bàn thắng để trút gánh nặng tâm lý đối với chân sút người Đức. Trước khi gia nhập Chelsea, Werner là một chân sút cự phách ở Bundesliga với 91 bàn thắng sau 222 lần ra sân trong các màu áo của Leipzig và Stuttgart. Trong khi đó, cầu thủ này đã có Kq bong da 89 lần ra sân và ghi 23 bàn thắng sau hai năm gắn bó với Chelsea.

HLV Galtier và “cơn sóng ngầm” tại PSG

Mùa hè 2022, PSG bổ nhiệm HLV Christopher Galtier cùng tân GĐ Thể thao Luis Campos. Giới chuyên môn đánh giá đây là hai sự bổ sung cần thiết nơi “bộ sậu” PSG. Bộ đôi này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến sự ổn định nơi phòng thay đồ với quá nhiều cái tôi của PSG.

Loading...

Mặc dù muốn hay không, cựu thuyền trưởng Lille vẫn phải đối mặt với bài toán đầu tiên, cũng là vấn đề nhức nhối nhất ở PSG thời gian qua: lục đục nội bộ. Khi Ligue 1 2022/2023 mới bước đến vòng thứ hai, đội bóng đã gặp vấn đề khi Mbappe và Neymar bất hòa. Tiền đạo người Pháp “ấm ức” khi Neymar không nhường mình đá penalty và cả hai sau đó đã “húc đầu vào nhau” trong phòng thay đồ.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN