Chuyển nhượng MU 17/8: MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro

Chuyển nhượng MU 17/8: MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro, MU chuẩn bị ký Matheus Cunha…. và một số tin thể thao khác sẽ cập nhật dưới đây.

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong đi vào ngõ cụt, MU đang tìm kiếm những giải pháp thay thế để có thể sớm đưa thêm tân binh về Old Trafford. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Marca, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm đến tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid.

Về phần Los Blancos, BLĐ đội chủ sân Bernabeu có suy nghĩ về việc bán đi tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, việc Casemiro vẫn là một “quân bài” quan trọng của HLV Carlo Ancelotti nên Real chỉ đồng ý nhả người nếu như nhận được mức giá thỏa đáng.

Chuyển nhượng MU 17/8: MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro
Chuyển nhượng MU 17/8: MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro

MU chuẩn bị ký Matheus Cunha

MU được cho đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền dạo Matheus Cunha của Atletico Madrid. Erik ten Hag cần thêm viện binh chất lượng ở cả tuyến giữa và hàng công sau khi nhận kqbd hom nay thảm họa ở Premier League. Nhà cầm quân 52 tuổi muốn có thêm 1 chân sút, ngay cả Ronaldo có ở lại. Bàn duy nhất của MU sau 2 trận chính là bàn… đá phản của Alexis Mac Allister bên phía đội Brighton.

TalkSPORT cho hay, Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa tiền đạo Cunha của Atletico Madrid về với giá 42 triệu bảng. Chỉ 1  trước, Cunha gia đội bóng La Liga với giá 23,4 triệu bảng.

Ngoài Cunha, MU cũng nhắm một mục tiêu khác của Atletico là Alvaro Morata. Bên cạnh đó Mauro Icardi (PSG) và Aubameyang (Barca) cũng nằm trong danh sách của MU nhưng Erik ten Hag được cho dè dặt với 2 cầu thủ này.

Loading...

Ronaldo và 4 trụ cột yêu cầu BLĐ MU mang về thêm các tân binh

Việc đội bóng bắt đầu mùa giải Premier League 2022/23 không tốt là mối bận tâm của nhiều cầu thủ đội một. Họ cho rằng hệ thống phân cấp của câu lạc bộ đã hoạt động không tốt trong kỳ chuyển nhượng.

Nhóm cầu thủ đã lên tiếng bao gồm Ronaldo, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford. Họ cảm thấy câu lạc bộ thiếu tham vọng trong mùa Hè này và không thể thay thế đầy đủ những cầu thủ đã ra đi.

Dù khởi đầu thảm hại nhưng theo nguồn tin của báo chí Anh, các cầu thủ vẫn chưa phản đối HLV Ten Hag. Họ vẫn duy trì mối quan hệ tích cực với ông thầy mới và hầu hết toàn đội đều tuân theo những gì ông chỉ đạo. Hơn nữa, các cầu thủ tin rằng vị chiến lược gia người Hà Lan không được ban lãnh đạo ủng hộ và hiểu rằng tình hình cũng không công bằng với ông.

MU quyết tranh Aubameyang với Chelsea

Theo thông tin mới nhất, MU sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon mới chuyển đến Barca nửa mùa giải. Nhưng The Sun khẳng định, đội bóng Tây Ban Nha hiện đã cởi mở trong việc bán Aubameyang. Mức giá mà Barcelona cho cựu sao Dortmubd. đưa ra là 30 triệu euro.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kết quả bóng đá của tất cả các trận đấu lớn như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN