Tip kèo Real Madrid vs Frankfurt – 02h00 11/08, Siêu Cúp Châu Âu

Tip kèo Real Madrid vs Frankfurt ngày 11/08 lúc 02h00. Nhận định dự đoán trận Real Madrid vs Frankfurt thuộc giải Siêu Cúp Châu Âu từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Real Madrid vs Frankfurt

Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu với Frankfurt tại trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra tại Helsinki, Phần Lan. Hiện tại Real Madrid vẫn chưa bắt đầu mùa giải mới tại giải vô địch Tây Ban Nha La Liga. Trận đấu chính thức gần nhất của đội bóng chính là trận thắng Liverpool tại chung kết cúp C1 châu Âu. Kể từ đó đến nay Real Madrid đã thi đấu 3 trận giao hữu và lần lượt có 1 trận thua, 1 trận hòa và chiến thắng cả về chuyên môn và tylebongda trước Juventus ở trận gần nhất.

Tip kèo Real Madrid vs Frankfurt – 02h00 11/08, Siêu Cúp Châu Âu

Trong khi đó thì đội khách Frankfurt chỉ là một tân binh lần đầu được góp mặt tại vòng tranh Siêu Cup Châu Âu danh giá. Trên thực tế thì đây cũng không phải lần đầu tiên mà đại diện nước Đức chạm trán với Los Bacos tại đấu trường cup Châu Âu. Tuy nhiên, đây là trận đấu tái hiện lại màn trình diễn cách đây khá lâu khi họ bị đè bẹp với kqbd tructuyen 7-3 trong mùa giải năm 1959/1960. Với màn trình diễn bạc nhược khiến cho Frankfurt không được đánh giá cao.

Cán đích ở nửa dưới BXH Bundesliga mùa trước và vừa thua 1-6 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà ở trận ra quân đã cho thấy thực lực của Frankfurt là rất hạn chế. Trong khi đó, Real Madrid đang hội tụ đầy đủ những yếu tố của một đội bóng hàng đầu châu Âu, đó là kinh nghiệm ở những trận cầu lớn và đang sở hữu một đội hình chất lượng và đồng đều giữa các tuyến. Vì vậy, sẽ khó có bất ngờ sảy ra ở trận siêu cúp này.

Tip kèo Real Madrid vs Frankfurt Hiệp 1

Kèo tỷ số hiệp 1: Real Madrid 2–0 Frankfurt

Loading...

Kèo châu á hiệp 1: Real Madrid -0.25

Kèo o/u: Xỉu

Tip kèo Real Madrid vs Frankfurt Full time

Kèo tỷ số full time: Real Madrid 3–1 Frankfurt

Kèo châu á full time: Real Madrid -0.5

Kèo o/u full time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN