Tin bóng đá tối 29/7: Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới; Chelsea muốn mang về Harry Kane là những tin tức có trong tin bóng đá tối 29/7.

Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Tiền vệ người Bỉ là cái tên còn lại duy nhất trong đội hình “The Citizens” từ thời điểm HLV Pep Guadiola bắt đầu ngồi vào “ghế nóng” tại đội chủ sân Etihad hồi năm 2016.

Loading...

Những đóng góp lớn của Kevin de Bruyne giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha thu về 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu FA Cup và 5 cúp Liên đoàn Anh từ đó đến nay.

Mùa hè này, Man City đã có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự… có người đến và cũng không ít kẻ đi. Nhưng dù có biến động ra sao, thì chắc chắn rằng, vị trí của Bruyne vẫn sẽ vững vàng ở mùa tới với sự đảm bảo từ Pep.

Nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định: “Kevin là tiền vệ hay nhất thế giới lúc này. Tôi rất hạnh phúc khi còn được làm việc với cậu ấy. Kevin là cầu thủ cuối cùng còn sót lại tại Man City kể từ ngày tôi đến với đội bóng. Cậu ấy là một phần quan trọng với chúng tôi trong mùa giải tới”.

Tin bóng đá tối 29/7: Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Chelsea muốn mang về Harry Kane

Sau trận thua cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá mới đây, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham, theo The Sun. The Blues muốn có Kane vào mùa hè năm ngoái khi có vẻ như anh có thể rời khỏi đội bóng Bắc London. Tuy nhiên, tiền đạo này đang hạnh phúc trở lại tại Spurs và đang rất thích làm việc dưới thời Antonio Conte. Nhưng anh ấy vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng, với hợp đồng hiện tại của anh ấy còn hai năm.

Mặc dù theo Christian Falk của Bild, họ thừa nhận rằng Spurs thà bán cho Bayern Munich, nếu Kane nói rõ rằng anh ấy sẽ không ký một thỏa thuận mới. Huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann đã lên tiếng về sự ngưỡng mộ của anh ấy dành cho Kane vào tuần trước, trong khi giám đốc điều hành của đội bóng Đức Oliver Kahn khẳng định việc ký hợp đồng với anh ấy là một “giấc mơ”.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Wesley Fofana

Theo tin thể thao từ nhà báo Ignazio Genuardi, The Blues đã đạt được thỏa thuận với Fofana sau khi bỏ lỡ Jules Kounde vào tay Barca. Tuy nhiên, họ vẫn cần thuyết phục Leicester chấp nhận nhả người.

Tuyển thủ Pháp chỉ mới gia nhập Bầy cáo từ Saint-Etienne vào mùa Hè năm 2020, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League.

Trong mùa giải trước, Fofana có trung bình 1,7 pha tắc bóng và 1,7 lần đánh chặn mỗi trận. Ngoài ra, anh cũng có kết quả bóng đá vô cùng ấn tượng.

Fofana vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Leicester vào đầu năm nay. Chính vì thế, đội chủ sân King Power hoàn toàn nắm quyền chủ động trong thương vụ này và họ đã hét giá ngôi sao của mình lên tới 70 triệu bảng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN